Bond - girl mới nhất

24/02/2006 22:16 GMT+7

Khi nam diễn viên chính đã được chọn và bộ phim mới nhất về điệp viên 007 mang tên Casino Royale đã khởi quay, nữ diễn viên chính vẫn chưa được tiết lộ, khiến khán giả tò mò và hồi hộp. Rồi khi cái tên Eva Green khi được công bố, người ta lại ngạc nhiên.

Eva Green sinh ngày 5.7.1980 tại thủ đô nước Pháp. Vốn là con nhà nòi (mẹ là nữ diễn viên Pháp Marlene Jobert) và sở hữu một nhan sắc mặn mà, nhưng gia tài điện ảnh của cô gái cao 1,68m này mới chỉ có  ba phim. Năm 2003, cô chạm ngõ điện ảnh với vai  Isabelle trong phim Những người mơ mộng của đạo diễn Bernardo Bertolucci. Cũng năm này, cô có một vai trong phim Arsene Lupin của đạo diễn  Jean - Paul Salomé. Năm 2005, cô cùng với Orlando Bloom tạo nên một chuyện tình thú vị trong Kingdom of Heaven (đã chiếu ở Việt Nam với tựa Tử chiến thành Jerusalem).

Giờ đây, Eva đang đứng trước một cơ hội lớn. Hầu hết các ngôi sao nữ đóng phim James Bond đều là những nữ minh tinh hoặc vụt sáng sau vai diễn của họ bên cạnh chàng điệp viên hào hoa. Nhân vật Vesper Lynd mà Eva sắp đảm nhận là một điệp viên nhị trùng, bởi thế sẽ có nhiều đất cho diễn xuất của cô.

Eva Green là diễn viên hết lòng với nghề nghiệp và sẵn sàng thực hiện đúng theo chỉ đạo của đạo diễn để có được những cảnh hay. Lý giải cho cảnh khỏa thân trong Những người mơ mộng, Eva nói: "Tôi là một người rất hay mắc cỡ trong cuộc sống nhưng mà bạn biết đấy, đây là đạo diễn Bertolucci. Tôi đã từng xem Last Tango và cho rằng  không phải là phim khiêu dâm, không thiếu thẩm mỹ, không bệnh hoạn. Vì thế, tôi tin tưởng ông ấy". Bộc bạch về sự lựa chọn vai diễn của mình, Eva nhấn mạnh:" Tôi luôn chọn những vai có cá tính sâu sắc vì như vậy, tôi sẽ có cơ hội để rèn luyện khả năng biểu cảm để diễn xuất ngày càng tốt hơn "

Năm nay, nam diễn viên Daniel Craig sẽ đóng vai James Bond. Có khá nhiều người nghi ngờ về tài năng của Daniel khi so sánh anh với những James Bond tiền nhiệm gồm: Pierce Brosnan, Sean Connery, Roger Moore, George Lazenby và Timothy Dalton. Dù vậy, nhà sản xuất vẫn kiên định với sự lựa chọn của mình. Bộ phim đã khởi quay vào ngày 30.1.2006 tại Cộng hòa Czech. Hãy cùng chờ xem cặp Bond mới này sẽ tạo ấn tượng thế nào với khán giả!

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.