5 món mỹ phẩm thần thánh mà mọi cô nàng tuổi 20 đều mê mệt

24/06/2016 08:00 GMT+7

Tuổi 20 chính là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người con gái. Hầu hết các bạn nữ, khi bước vào độ tuổi này đều rất thích làm đẹp, vì vậy mỹ phẩm chính là một trong những vật bất ly thân của các cô nàng.

Dưới đây chính là 5 trong số những món mỹ phẩm thần thánh mà mọi cô gái ở tuổi 20 đều phải mê mệt, hãy cùng khám phá xem đó là gì nhé:
1.Sữa rửa mặt ngăn ngừa và trị mụn
Ở tuổi 20, đa số các bạn gái đều rất thích trang điểm, thích đi du lịch và đặc biệt là rất thích ăn đồ ngọt và những món chiên, nướng. Với những sở thích như vậy, nên hầu như da các bạn nữ đều rất dễ bị nổi mụn thường xuyên.
Vì vậy, để giữ cho da mặt luôn sạch mụn và sáng khỏe, thì tuýp sữa rửa mặt ngăn ngừa và trị mụn chính là một trong những loại mỹ phẩm thần thánh mà mọi cô nàng 20 đều cần đến, bởi nhờ nó mà các girl mới có thể tự tin để làm những điều mình thích mà không sợ bị chê xấu.
2. Kem che khuyết điểm CC Cream
Các teen nữ rất sợ bị người khác chê xấu và già hơn tuổi, nên mỗi lần ra đường, các nàng đều chăm chút cho vẻ ngoài của mình rất kỹ. Tuy nhiên, dường như ở độ tuổi này, thì việc trang điểm hầu như còn là một bước làm đẹp khá cầu kỳ và mất nhiều thời gian của teen nữ.
Không những vậy, với độ tuổi còn quá trẻ như vậy, thì các nàng 20 lấy đâu ra nhiều tiền để có thể tự mình sở hữu cùng lúc cả một gia tài trang điểm đồ sộ, nào là kem nền, kem lót, phấn phủ, kem chống nắng…
Do đó, sở hữu một hộp kem che khuyết điểm CC Cream thần thánh , chính là một trong những mơ ước lớn mà bất cứ teen nữ nào nhìn thấy cũng đều mê mệt. Chỉ cần thoa một lớp kem CC Cream mỏng nhẹ thôi, là các nàng đã có ngay làn da trắng hồng, không tỳ vết rồi.
3. Son dưỡng môi
Son dưỡng môi là vật dụng làm đẹp không thể thiếu của tuổi 20
Son dưỡng môi cũng được xem là một vật bất ly thân của các cô nàng ở độ tuổi này. Với thói quen hay ăn đồ mặn, cay nóng và sở thích uống nước ngọt, cộng với sở thích đánh son môi hồng, đã khiến cho đôi môi của các nàng dần trở nên khô và thâm hơn.
Thế nên, bất kỳ bạn nữ nào khi ở giai đoạn này cũng đều phải trang bị riêng cho mình một cây son dưỡng môi, để vừa giúp phòng ngừa đôi môi bị thâm sạm, vừa dưỡng cho đôi môi bạn luôn căng mịn và quyến rũ.
4. Sữa dưỡng thể trắng da
Một loại mỹ phẩm tiếp theo mà khi ở tuổi 20, hay bất cứ độ tuổi nào thì phái đẹp cũng không thể bỏ qua đó chính là sữa dưỡng thể trắng da.
Với hàm lượng dưỡng ẩm cao, sữa dưỡng thể sẽ giúp nuôi dưỡng da thêm ẩm mịn, mượt mà, đồng thời xóa mờ các nếp nhăn và thâm nám, để mang lại cho bạn làn da trắng mịn, không tỳ vết.
Đặc biệt, khi phái đẹp càng lớn tuổi, thì làn da càng trở nên khô và nhăn hơn, vì thế ngay khi bước vào ngưỡng tuổi 20, các bạn nữ hãy sớm tự tay chăm sóc và bảo vệ làn da của mình bằng cách sử dụng sữa dưỡng thể trắng da thường xuyên, nhằm chống cho da không bị già hóa, đồng thời giữ lại nước da khỏe khoắn, mềm mại và trẻ trung như chính độ tuổi 20 của bạn.
5. Kem dưỡng da vùng mắt
Sử dụng kem dưỡng da vùng mắt ngay từ độ tuổi 20

Ở độ tuổi 20, tuy các nếp nhăn chưa thực sự xuất hiện, nhưng các vết thâm và bọng mắt sẽ dễ dàng hiện diện trên làn da của bạn bất cứ lúc nào. Do đó, để bảo vệ vùng da quanh mắt luôn trắng mịn, không vết thâm, tốt nhất các nàng nên hình thành thói quen dưỡng da mắt ngay từ độ tuổi này.
Các sản phẩm kem dưỡng mắt có chứa thành phần: ceramides, sodium PCA, và alpha và beta axit hydroxy, chắc chắn sẽ giúp tạo độ ẩm và cân bằng cho da, đồng thời giảm tình trạng thâm quầng mắt hiệu quả.
Với nhiều lợi ích mà kem dưỡng vùng mắt mang lại, thì chắc hẳn chỉ cần nghe thôi là các teen girl cũng đều phải chết mê chết mệt rồi phải không nào.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong mắt mọi người!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.