Tổ chức bán dâm rồi trộm tiền của khách

01/03/2014 02:30 GMT+7

Chiều 28.2, các trinh sát hình sự Công an TX.Thuận An (Bình Dương) bất ngờ ập vào căn nhà số 100A (KP.Hưng Lộc, xã Hưng Định, TX.Thuận An) bắt quả tang 4 người (2 nam, 2 nữ) có hành vi mua bán dâm rồi trộm tiền của “khách làng chơi”.

 Tổ chức bán dâm rồi trộm tiền của khách
Từ trái qua: Định, Quang, Phương, Tuyền tại cơ quan điều tra

 

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Hiếu Quang (32 tuổi), Nguyễn Ngọc Định (44 tuổi, cả hai cùng ngụ TP.HCM) và Huỳnh Thị Lan Phương (25 tuổi, ngụ Khánh Hòa), Nguyễn Thị Mộng Tuyền (31 tuổi, ngụ Long An) là những người không nghề nghiệp cùng câu kết, bàn bạc với nhau để thực hiện hành vi bán dâm và trộm cắp tài sản. Để thực hiện, Phương đứng ra thuê căn nhà một trệt, một lầu tại số 100A, sau đó những người này bàn bạc với nhau thuê thợ hồ sửa lại căn phòng ngủ ở trên lầu để bán dâm, còn 1 phòng ở phía trước phòng ngủ thì xây bàn thờ, phía dưới để trống một lỗ vừa cho người chui qua, thông với gầm giường của phòng bán dâm. Từ 21.2 đến nay, Phương là người đứng ra mồi chài khách mua dâm.

Tuyền là người cho thuê phòng. Mỗi lần Phương bán dâm, Tuyền thu 50.000 đồng tiền phòng. Khi khách mua dâm và Phương thuê phòng lên lầu để “hành sự” thì Định và Quang chui qua lỗ bàn thờ ở phòng phía trước rồi luồn xuống gầm giường, với tay lấy bóp đựng tiền của khách, rút lấy một số tiền trong bóp, xong lại để vào chỗ cũ. Theo điều tra của công an, từ ngày 21.2 đến nay, nhóm người này đã lấy trộm hơn 10 triệu đồng của khách rồi đem chia nhau tiêu xài.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Đưa người ra nước ngoài bán dâm
>> Quán cà phê bán dâm
>> Y án tử hình kẻ giết gái bán dâm
>> Gái mại dâm Việt đứng đầu 'danh sách bán dâm quốc tế' ở Malaysia 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.