Chiếc bánh cưới ghê rợn

07/11/2013 15:52 GMT+7

(TNO) Chồng mê phim kinh dị, còn vợ là thợ làm bánh, thế nên chiếc bánh cưới trong ngày trọng đại của họ cũng thật đặc biệt.

Chiếc bánh cưới kinh dị -d
Chiếc bánh cưới kinh dị - Ảnh từ Twitter của Natalie Sideserf 

Từng cùng nhau xem nhiều bộ phim kinh dị có cảnh bánh cưới được làm theo kiểu xác chết nên cô thợ làm bánh Natalie Sideserf, 28 tuổi, ở Texas (Mỹ) cũng có suy nghĩ sẽ làm một chiếc tương tự cho đám cưới của chính mình.

Không ngờ, ý tưởng của cô được người chồng tương lai tán thành. Vậy nên mới có chiếc bánh cưới mang hình hai cái đầu cô dâu, chú rể rỉ đầy máu ghê rợn như thế.

Natalie cho biết cô đã tốn 40 giờ đồng hồ để tạo ra chiếc bánh trông giống y như thật. Hai cái đầu cô dâu, chú rể đặt cạnh nhau, bên cạnh là dòng chữ minh chứng cho tình yêu vững bền của họ: Chỉ có cái chết mới chia lìa đôi đứa, theo ABC News.

Khỏi phải nói, tất cả khách mời đến dự đám cưới đều giật mình trước hình dáng chiếc bánh kinh dị. Tuy nhiên, sau đó thì họ ồ lên thích thú.

Cô thợ làm bánh sáng tạo Natalie đã dùng các nguyên liệu thông thường để tạo nên chiếc bánh đặc biệt. Sô cô la được dùng làm màu tóc nâu, si rô dâu đỏ giả làm máu và các loại phẩm màu an toàn khác... Và đương nhiên là chiếc bánh ăn được.

Tuy nhiên, chủ nhân chiếc bánh cũng thừa nhận rằng mặc cho cô luôn miệng khen mùi vị của bánh rất ngon nhưng bà ngoại của cô cứ nằng nặc từ chối, không dám đụng vào.

Khánh Lâm

>> Cưỡi ngựa đi dự đám cưới
>> Sri Lanka điều tra đám cưới tập thể... chó
>> Bánh cưới 20 triệu USD
>> Miếng bánh cưới hoàng gia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.