Đặc biệt trên báo in ngày 8.11.2013

08/11/2013 01:02 GMT+7

Sài Gòn đang lún; Sắp đến thời của rắn khổng lồ; Cuộc đời bi thảm của Bành Đức Hoài; Doanh nghiệp bị truy thu thuế oan… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.11.2013.

Đặc biệt trên báo in ngày 8.11.2013

Sài Gòn đang lún: Nghiên cứu khoa học đang cho thấy Sài Gòn đang ngày càng bị lún trầm trọng khiến triều cường dân cao và mưu lụt nước khó thoát gây ngập nặng ở nhiều khu vực trong thành phố.

Đặc biệt trên báo in ngày 8.11.2013

Sắp đến thời của rắn khổng lồ: Đó là cảnh báo của các nhà khoa học từ cuộc nghiên cứu mới: nhiệt độ ấm lên có thể thu nhỏ kích thước động vật có vú và sản sinh những loài bò sát khổng lồ.

Cuộc đời bi thảm của Bành Đức Hoài: Nhìn lại quá trình từ vị thế của một vị nguyên soái đầy uy thế ở Trung Quốc, tướng Bành Đức Hoài đã bị thất sủng rồi chịu cảnh vô cùng nghiệt ngã.

Đặc biệt trên báo in ngày 8.11.2013

Doanh nghiệp bị truy thu thuế oan: Chuyện thật như đùa, chính sách ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp thay đổi liên tục khiến nhiều DN được ưu đãi trước đây nay rơi vào tình cảnh dở khóc vì bị truy thu và phạt tiền thuế với số tiền lớn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.