Bí thư đảng ủy phường treo cổ tự tử tại nhà

30/08/2013 21:05 GMT+7

(TNO) Bí thư đảng ủy P.Thống Nhất, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định treo cổ tự tử tại chân cầu thang ở nhà riêng.

(TNO) Bí thư đảng ủy P.Thống Nhất, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định treo cổ tự tử tại chân cầu thang ở nhà riêng.

Chiều nay 30.8, Thượng tá Trần Phú Hà, Trưởng Công an TP.Nam Định, cho biết kết quả giám định, điều tra ban đầu về cái chết của Bí thư Đảng ủy P.Thống Nhất, TP.Nam Định là ông Trần Hữu Công (50 tuổi, trú tại khu Đệ Tứ, P.Lộc Hạ, TP.Nam Định) xác định ông này chết do treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Đến sáng nay, cơ quan, gia đình và chính quyền đã tổ chức mai táng cho ông Công.

Theo những nhân chứng và người thân của ông Công: Lúc hơn 7 giờ sáng 28.8, cháu ông Công đến đầu ngõ đón ông đi làm như thường lệ vì trước đó ông Công bị gãy tay. Sau khi gọi điện không thấy ông Công nghe máy và đợi khoảng hơn 30 phút, linh cảm có điều chẳng lành, người cháu nhờ em gái ông Công vào nhà tìm.

Khi vào đến nhà, em gái ông Công phát hiện anh trai mình đã chết trong tư thế treo cổ ở chân cầu thang trong nhà. Theo kết quả điều tra, giám định sau đó thì ông Công đã treo cổ tự tử vào khoảng 1 giờ sáng ngày 28.8.

Những nhân chứng và người thân còn cho biết khi chết ông Công có để lại một tờ giấy viết tay trong đó ông xin lỗi bố mẹ vì không làm tròn chữ hiếu và ông chết vì thấy “chết vinh còn hơn sống nhục”. Trong “di thư”, ông Công cũng đề nghị không cần giám định pháp y đối với mình.

Theo ông Trần Đức Lợi, Chủ tịch UBND P.Thống Nhất, trước khi tự tử, ông Công vẫn đi làm bình thường. Công việc tại phường của ông Công hiện nay không có kiện cáo và cũng không có điều gì bất thường.

Một số hàng xóm của gia đình ông Công cho biết khả năng nguyên nhân tự tử của ông Công là vì gia đình nợ nần. Vợ ông Công buôn bán bất động sản thua lỗ nên liên tục có người tìm đến nhà ông Công đòi nợ vợ ông. Hai vợ chồng ông đã sống ly thân được một thời gian.

Công an TP.Nam Định cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tự tử của ông Công.

Hoàng Long

>> Tự tử trước nhà
>> Chẩn đoán nhầm HIV, một sản phụ suýt tự tử
>> Giận vợ con, trốn viện tự tử lần 2
>> Phát hiện người đàn ông tự tử trong chòi cà phê
>> Nhảy lầu tự tử ở trường đại học  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.