Phạm Băng Băng báo đáp ân sư Quỳnh Dao

02/08/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Phạm Băng Băng quyết báo đáp ân sư của mình là nữ sĩ Quỳnh Dao bằng vai diễn trong bộ phim truyền hình mới nhất của bà mang tên Không phải hoa, cũng chẳng phải sương bắt đầu công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 6.8.

(TNO) Phạm Băng Băng quyết báo đáp ân sư của mình là nữ sĩ Quỳnh Dao bằng vai diễn trong bộ phim truyền hình mới nhất của bà mang tên Không phải hoa, cũng chẳng phải sương bắt đầu công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 6.8.

Bộ phim truyền hình dài 52 tập này được Quỳnh Dao cực kỳ coi trọng vì đây là tác phẩm kỷ niệm 50 năm sự nghiệp sáng tác của bà. Và Phạm Băng Băng đã nhận lời đóng vai Tuyết Hoa như một sự báo đáp đối với ân sư.

Từ sau thành công trong Hoàn Châu cách cách, Phạm Băng Băng và "én nhỏ" Triệu Vy thường bị báo chí Trung Quốc chỉ trích là vong ân bội nghĩa, không nhiệt tình tham gia đóng các phim khác của Quỳnh Dao.

Đặc biệt, từ sau khi bộ phim Tân dòng sông ly biệt ra mắt, nghi vấn về sự bất hòa giữa Quỳnh Dao với Phạm Băng Băng càng rõ rệt khi bà công khai tuyên bố chỉ hài lòng duy nhất với hai diễn viên là Triệu Vy và Cổ Cự Cơ, tuyệt không thèm nhắc tới họ Phạm.

Đặc biệt, nữ danh sĩ còn bình phẩm trên mạng rằng kỹ thuật diễn của Phạm Băng Băng cũng rất bình thường.

Như để xóa tan những lời đồn về mối quan hệ bất hòa với ân sư, Phạm Băng Băng đã nhận lời đóng vai Hạ Vũ Hà trong Tân Hoàn Châu cách cách, và chấp nhận đóng vai phụ Tuyết Hoa trong Không phải hoa, cũng chẳng phải sương; mặc cho các fan của cô khá xót xa vì sự thua thiệt của thần tượng.

Giải thích về việc nhận vai phụ, Phạm Băng Băng một mực xoa dịu các fan rằng: “Bất kể vai diễn chỉ quay 1 ngày hay 1 tháng, điều mà tôi quan tâm nhất là phát huy khả năng trong khuôn khổ đất diễn và tầm quan trọng của nhân vật. Vì vậy, hãy tôn trọng sự lựa chọn của tôi”.

Ngoài Phạm Băng Băng, Lưu Đức Khải cũng tham gia một vai, là một ông bố có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm tràn ngập yêu thương trong bộ phim trên, để báo đáp ân sư. Anh từng được biết đến trong hình tượng người đàn ông quyến rũ trong phim Quỳnh Dao trước đây.

Quỳnh Dao còn tiết lộ khi mời anh tham gia phim này, Lưu Đức Khải đã nhận lời ngay tắp lự và còn vui vẻ reo lên rằng “Coi như được về nhà mẹ đẻ rồi”.

Ngọc Bi

>> Phạm Băng Băng là nghệ sĩ quốc tế của năm
>> Phạm Băng Băng tham gia “X-Men”
>> Phạm Băng Băng gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang Paris
>> Phạm Băng Băng lại bị nghi… đồng tính
>> Phạm Băng Băng kiện báo tung tin ác ý
>> Đạo diễn nổi tiếng nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng
>> Phạm Băng Băng kiện đòi bồi thường 4,5 triệu tệ
>> Phạm Băng Băng với Nokia N9
>> Váy của Phạm Băng Băng gây tranh cãi tại Cannes
>> Phạm Băng Băng trở lại trong "siêu phẩm" Kim Đại Ban

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.