Tiêu chí 'sức khỏe' của bánh Trung thu thương hiệu Sweet Home bakery

03/09/2013 10:38 GMT+7

Với tiêu chí 'Quan tâm đến sức khỏe của bạn', nhà sản xuất bánh Sweethome đã mang đến món quà không chỉ hợp khẩu vị, tao nhã mà còn tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Với tiêu chí  'Quan tâm đến sức khỏe của bạn', nhà sản xuất bánh Sweethome đã mang đến món quà không chỉ hợp khẩu vị, tao nhã mà còn tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sweethome

Sự khác biệt

Trong “rừng” bánh Trung thu mà chất lượng có thể nói là “thượng vàng, hạ cám” như hiện nay, bánh Trung thu Sweet Home bakery có những “phẩm chất” khác biệt. Sự khác biệt ở chỗ, Sweet Home bakery biết “đánh thức”  khẩu vị của người tiêu dùng nhờ nghệ thuật và bí quyết chế biến của những người thợ làm bánh tài hoa. Dĩ nhiên, chỉ có vậy cũng chưa thể chinh phục niềm tin trọn vẹn của “thượng đế” thời nay,  khi vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, cũng như yêu cầu về mặt dinh dưỡng của người tiêu dùng đã nâng lên một đẳng cấp cao hơn. Thấu hiểu điều đó, nhà sản xuất bánh Sweet Home bakery đã nghiên cứu thành công kỹ thuật bổ sung các nguồn dinh dưỡng, Vitamin và các khoáng chất vào trong sản phẩm mà vẫn giữ được bản chất truyền thống của từng chiếc bánh.

Về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà sản xuất luôn đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm bánh của Sweet Home Barkery được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Bên cạnh đó, mọi nguyên liệu sản xuất của Sweet Home Bakery đều được lựa chọn khắt khe từ các nhà cung cấp bột, kem sữa tươi, bơ… đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Ông Lưu Chánh Lập - Tổng giám đốc của thương hiệu bánh Sweet Home bakery - chia sẻ: “Khi người tiêu dùng càng ngày càng “thông minh” hơn thì  tự bản thân nhà sản xuất phải có những đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắc khe của họ. Đặc biệt là vấn đề VSATTP. Đây là nguyện vọng cũng như những phấu đấu không ngừng của chúng tôi và cũng là một lời tri ân, một sự cam kết cho những sản phẩm ưu việt nhất”.

Sweethome 2

Tính độc đáo

Bánh Trung thu SweethomE có hai loại: bánh dẻo và bánh nướng. Để có được những chiếc bánh dẻo thơm lừng mùi hoa bưởi, ngọt đậm đà, các chuyên gia làm bánh của Sweethome phải có một bí quyết rất riêng được tích lũy qua nhiều thế hệ. Bánh nướng được làm theo công thức chế biến riêng của người Trung Hoa.

Đặc biệt, năm nay Sweethome cho ra đời dòng sản phẩm bánh cao cấp tam bảo với các loại nhân quý hiếm thượng hạng: vi cá, yến sào, đông trùng hạ thảo. Mỗi chiếc bánh Trung thu Sweethome còn là một tác phẩm nghệ thuật mang tâm huyết và ước mơ của người thợ làm bánh muốn mang đến cho bạn một món quà ý nghĩa. Năm nay, Sweethome Bakery mang đến cho người tiêu dùng các loại bánh trung thu độc đáo như  bánh Chocolate moka, Trà Xanh, Than Trúc. Bánh Trung thu Chocolate moka là sự kết hợp hài hòa giữa nhân bánh truyền thống với lớp vỏ bánh bên ngoài được phủ một lớp chocolate cho chiếc bánh mang một vẻ đẹp tinh tế đậm phong cách Tây mà  hương vị thì vẫn đậm đà quyến rũ.

Trong khi đó, bánh Trung thu Trà Xanh cũng là một sản phẩm tốt cho sức khỏe. Chiếc bánh Trung thu Trà Xanh có màu sắc tự nhiên, hương thơm nhẹ nhàng, vị đậm chát của trà xanh hòa quyện vào vị ngọt thanh truyền thống của bánh.Thêm một sự kết hợp hoàn mới của năm nay, Sweethome Bakery cho ra đời bánh trung thu cho bổ sung than trúc, đây là một xu hướng mới trên thế giới mà Nhật Bản là một trong những nước đi tiên phong việc đưa than trúc vào mỹ phẩm và thực phẩm. Từ lâu, than trúc đã được mệnh danh là “Kim cương đen” vì có khả năng sản sinh ra ion âm và giải phóng tia hồng ngoại, có thể cân bằng hàm lượng collagen và axít Hyaluronic (HA) trong cơ thể.

Hội tụ các phẩm chất tốt đẹp như hợp khẩu vị, tốt cho sức khỏe , tao nhã và đẳng cấp… các sản phẩm bánh Trung thu Sweethome Bakery là một chọn lựa rất “khéo” của mọi người trong mùa Trung thu năm nay.(Thiên Thảo)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> SweetHome Bakery: Hương vị huyền thoại Tết Trung thu
>> Sweethome Bakery: Trung tâm sức khỏe của bạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.