Ấn Độ: Máy bay trượt khỏi đường băng, 15 người bị thương

27/12/2016 16:48 GMT+7

Chiếc máy bay Boeing 737 chở theo 161 người đã trượt khỏi đường băng ở sân bay Dabolim (Ấn Độ) khi đang chuẩn bị cất cánh. Nhiều hành khách hoảng loạn nhảy qua cửa thoát hiểm. 15 người đã bị thương.

Vụ việc xảy ra vào lúc sáng 27.12, khi chiếc máy bay Boeing 737 trên đang chuẩn bị cất cánh để thực hiện hành trình nội địa đến Mumbai. Chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Jet Airways của Ấn Độ. Trên máy bay có 154 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn.
Khi máy bay đang chạy trên đường băng, hành khách bỗng thấy chao đảo dữ dội khiến họ vô cùng hoảng loạn. Trang tin tức Web India 123 cho biết máy bay xoay đến 360 độ trong quá trình trượt khỏi đường băng. Báo Indian Express đưa tin khi quá trình sơ tán diễn ra, máy bay bỗng chúi về phía trước, khiến mọi người càng sợ.
Nhiều người bị thương do nhảy ra khỏi máy bay Reuters
Web India 123 dẫn lời một hành khách nói rằng mọi người không nhận được hướng dẫn hay giải thích cần thiết từ phi hành đoàn hoặc những người có trách nhiệm. “Chúng tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Không có lấy một ai sẵn sàng giúp đỡ. Những người có trách nhiệm cứ im lặng và không trả lời bất kỳ một câu hỏi nào”, người này nói.
Hãng thông tấn AP dẫn lời một hành khách tên B.K. Singh cho biết nhiều người đã vội vã nhảy từ cửa thoát hiểm xuống đường băng và bị thương.
Một hành khách nước ngoài cũng hoảng loạn: “Quá kinh khủng. Động cơ có thể đã nổ và chúng tôi có thể chết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.