'Bản sao Angelina Jolie' Minh Tú quyến rũ xuống phố

10/09/2015 14:45 GMT+7

(TNO) Với gu thời trang thanh lịch, đôi môi dày và lối trang điểm sắc nét như nữ minh tinh Hollywood, Minh Tú gây ngỡ ngàng về sự 'lột xác' ngoại hình lẫn phong cách chỉ sau một thời trang ngắn.

(TNO) Với gu thời trang thanh lịch, đôi môi dày và lối trang điểm sắc nét như nữ minh tinh Hollywood, Minh Tú gây ngỡ ngàng về sự 'lột xác' ngoại hình lẫn phong cách chỉ sau một thời trang ngắn.

Minh Tú tung bộ ảnh giống hệt Angelina Jolie 1Minh Tú được nhiều người gọi là "Angelina Jolie phiên bản Việt", với nữ người mẫu 9X thì đó là một lời khen
Mới đây, Minh Tú gây sốc làng thời trang khi cho biết cô đã được 3 thương hiệu Viola Spiechowicz, Tosia và Degen mời tham gia trình diễn catwalk từ ngày 8 đến 14.9 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York. Thành công của người đẹp cho thấy các chân dài Việt hoàn toàn có thể nhận được sự chú ý ở thị trường ngoại nếu thay đổi phong cách theo hướng phù hợp. Với Minh Tú, cô xây dựng biểu tượng gợi cảm với làn môi dày, số đo ba vòng chuẩn cùng thời trang thanh lịch không khoe da thịt.
Không chỉ trúng show diễn ở sàn thời trang Mỹ, cô còn được Chung Thanh Phong ưu ái chọn hóa thân thành cả hai nhân vật Thiên thần và Quỷ dữ với hai sắc thái khác nhau trên poster giới thiệu show diễn cá nhân đầu tiên của mình mang tên Ange ou Démon. Đây là show diễn đánh dấu 5 năm thành công của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng trong làng thời trang Việt.
Trước đó, các cộng sự của nhà thiết kế trẻ này không tin rằng người mẫu có vẻ đẹp nóng bỏng, cá tính như Minh Tú có thể truyền tải vẻ đẹp yểu điệu thanh thoát, phong cách quý phái cổ điển và đậm chất nữ tính. Tuy nhiên với biểu cảm của Minh Tú trong bộ ảnh mới, cô được khen xứng đáng là nàng thơ của những thiết kế haute couture lộng lẫy, sang trọng.
Sau các buổi diễn cho các thương hiệu Viola Spiechowicz, Tosia, Degen… nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, Minh Tú sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 20.9 để tập luyện cho Ange ou Démon.
Cùng ngắm một số hình ảnh Minh Tú quyến rũ xuống phố:
Minh Tú tung bộ ảnh giống hệt Angelina Jolie 2
Minh Tú tung bộ ảnh giống hệt Angelina Jolie 3
Minh Tú tung bộ ảnh giống hệt Angelina Jolie 4
Minh Tú tung bộ ảnh giống hệt Angelina Jolie 5
Minh Tú tung bộ ảnh giống hệt Angelina Jolie 6
Minh Tú tung bộ ảnh giống hệt Angelina Jolie 7
Minh Tú tung bộ ảnh giống hệt Angelina Jolie 8
Minh Tú tung bộ ảnh giống hệt Angelina Jolie 9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.