Casa Herbalife - chung tay cùng cộng đồng chia sẻ nỗi lo cho trẻ em cơ nhỡ

22/07/2016 12:50 GMT+7

Giúp những trẻ em cơ nhỡ, không nơi nương tựa, có được mái ấm tình thương thắp lên niềm hi vọng vào tương lai tươi sáng là điều mà Casa Herbalife hướng đến, đã và đang thực hiện suốt thời gian qua.

Trong tháng 7.2016, với việc tái ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 223 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm (tỉnh Bình Định) và 223 triệu đồng cho Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương (tỉnh Hậu Giang), các em nhỏ có hoàn cảnh không may đang nương tựa tại đây sẽ tiếp tục nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ từ Casa Herbalife, để hành trình vươn tới ước mơ bớt gập ghềnh, chông gai.
Không chỉ đầu tư cho hiện tại
Trong những năm qua, Quỹ HFF đã góp phần không nhỏ vào việc cải thiện cơ sở vật chất, điều kiện học tập cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm và Nhà nuôi trẻ Hướng Dương. Không chỉ dừng lại ở đó, Herbalife còn quan tâm đến chất lượng cuộc sống hằng ngày của các em bằng cách nâng cấp chế độ dinh dưỡng, tập luyện hằng ngày để các em có thể phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ. Đó cũng chính là nền tảng giúp các em trưởng thành hơn mỗi ngày.
TS.Nguyễn Thắng, Chủ tịch Herbalife khu vực Việt Nam, Thái Lan & Campuchia chia sẻ thêm về chương trình Casa Herbalife: “Với những cố gắng nỗ lực kể từ khi triển khai chương trình tại Việt Nam, quỹ HFF đã xây dựng được 3 chương trình Casa Herbalife trên toàn quốc. Qua đó, chúng tôi cam kết thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như hỗ trợ những bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh, tài trợ xây dựng thư viện, bếp ăn… tạo điều kiện tốt nhất để các em được phát triển toàn diện hơn. Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho các em tại Casa Herbalife, chúng tôi còn quan tâm, chăm lo đến cuộc sống tinh thần và vận động thể chất cho các em.”
Casa Herbalife - chung tay cùng cộng đồng chia sẻ nỗi lo cho trẻ em cơ nhỡ 1
TS.Nguyễn Thắng cùng các em nhỏ Casa Herbalife Đồng Tâm trong giờ đọc sách tại thư viện
Đánh giá cao sự thiết thực mà quỹ HFF mang lại cũng như ý nghĩa của ngôi nhà Casa Đồng Tâm với các em nhỏ nơi đây, ông Nguyễn Đình Nhâm - Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm cho biết: “Trong những năm qua, Quỹ HFF đã góp phần không nhỏ vào đời sống cũng như bồi đắp tương lai cho các em nhỏ cơ nhỡ, không nơi nương tựa tại trung tâm. Các em đã được đầu tư hơn về cơ sở vật chất, điều kiện học tập, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học nhờ sự tư vấn và quan tâm của quỹ HFF tại Việt Nam. Thay mặt Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm nói riêng và các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em cơ nhỡ nói chung, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ HFF đã có những cống hiến góp phần thắp sáng tương lai của các em nhỏ tại đây”.
Casa Herbalife - chung tay cùng cộng đồng chia sẻ nỗi lo cho trẻ em cơ nhỡ 2
Các em nhỏ Trung tâm BTXH Đồng Tâm trong giờ học võ
Mà còn là cam kết về tương lai
Có thể nói, với 4 lần ký kết, thông qua việc hỗ trợ dinh dưỡng dài hạn cũng như chung tay chăm lo phát triển thể lực, trí tuệ toàn diện cho các em, Herbalife đã mang lại cơ hội cho hàng trăm trẻ em mồ côi, khuyết tật được sống và phát triển tốt như bạn bè cùng trang lứa. Đó không chỉ là việc làm có ý nghĩa ở thời điểm hiện tại mà còn là một cách mở ra tương lai tươi sáng cho các em.
Casa Herbalife - chung tay cùng cộng đồng chia sẻ nỗi lo cho trẻ em cơ nhỡ 3
Với sự chung tay giúp đỡ, sự quan tâm sẻ chia từ Casa Herbalife, các em có thể cảm nhận rõ nét rằng, các em cũng có quyền ước mơ và không hề cô đơn trên con đường thực hiện ước mơ ấy. Vẫn có những vòng tay sẵn sàng giúp các em chinh phục ước mơ của chính mình.
Với những thành công đã đạt được, có thể khẳng định, hành trình sẻ chia dinh dưỡng “Nâng tầm chất lượng sống” của Herbalife Việt Nam là hành trình chăm lo chất lượng sống bài bản, lâu dài, giúp những trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn bớt mặc cảm, từng bước hoàn hiện bản thân để hòa nhập cộng đồng. Đó cũng như một sự cam kết với tương lai của các em, rằng nó sẽ tốt hơn, tươi đẹp hơn, xứng đáng để các em mong chờ, hướng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.