Chi Pu đọc 'thần chú' trong bài hát mới

02/08/2019 11:30 GMT+7

Những ngày qua, Chi Pu khiến khán giả thích thú với hình ảnh mới trong MV sắp ra mắt cùng những câu 'thần chú' độc đáo trong bài hát.

Trong MV sắp ra mắt, ngoài việc gây tò mò với lời bài hát thú vị và hình tượng khác biệt, Chi Pu đã tiết lộ thêm đây là sáng tác của một nhạc sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc. Ông chính là Park Jeong Wook, vị nhạc sĩ này từng tạo ra nhiều ca khúc đình đám cho các bộ phim của xứ sở Kim Chi như: Secret garden, She was pretty, Bad love, Iris, Nice guy..., đồng thời cũng là “ông bầu” cho khá nhiều sao Hàn hiện nay.
Ngoài ra, Chi Pu còn hợp tác với 1 Million Dance Studio, đây là ''lò'' đào tạo các vũ công chuyên nghiệp nổi tiếng ở Hàn Quốc. 1 Million Dance Studio từng tạo ra các MV biên đạo triệu view của các bản hit từ Kpop. Ở Việt Nam, ca sĩ Min từng làm người hâm mộ “bấn loạn” khi hợp tác của với vũ công May J Lee, một trong những vũ sư nổi tiếng của 1 Million Dance Studio.
Hình ảnh đối lập giữa poster và teaser của MV Em nói anh rồi. Ảnh: NVCC

Hình ảnh đối lập giữa poster và teaser của MV Em nói anh rồi

Ảnh: NVCC

Trong MV sắp ra mắt, giọng ca Anh ơi ở lại đã “đánh lừa” người hâm mộ bằng đoạn clip chỉ vỏn vẹn 30 giây. Trong teaser, Chi Pu hóa thân thành một “chị Ninja” ăn mặc sặc sỡ và liên tục niệm câu “thần chú” BIDIBABIDIBU khiến khán giả thích thú nghĩ rằng câu “thần chú” này chính là tựa đề của bài hát sắp tới. Tuy nhiên, Chi Pu lại đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong poster vừa công bố, Chi Pu lại hóa thân thành chiến binh quyền lực với thần thái sắc lạnh. Ngoài ra, tựa đề ca khúc mới lần này là Em nói anh rồi mà không phải là câu "thần chú" BIDIBABIDIBU như mọi người nghĩ.
Sự đối lập giữa hình ảnh trong teaser và poster càng khiến cho người hâm mộ tò mò về ca khúc lần này. Trên mạng xã hội Instagram, Chi Pu cũng khiến khán giả phấn khích khi thử thách người hâm mộ đọc trôi chảy “thần thú” trong ca khúc mới.
Sau thành công với hình tượng cô Cám trong bản hit Anh ơi ở lại, khán giả dần dần đã chấp nhận Chi Pu là một ca sĩ. Nhiều người tỏ ra háo hứng mong chờ một bản hit mới của Chi Pu thay vì những lời chỉ trích nữ ca sĩ này như thời gian đầu. Thời gian gần đây, Chi Pu đã tạo nên không ít dấu ấn đối với khán giả bằng những ca khúc hit như Từ hôm nay, Đóa hoa hồng hay Anh ơi ở lại. Xuất phát điểm với vai trò là một hotgirl sau đó chuyển hướng sang âm nhạc, Chi Pu vẫn đang nỗ lực phát triển sự nghiệp ca hát để nhận được sự công nhận của khán giả. Năm 2018, giọng ca Đóa hoa hồng nhận được giải thưởng Nghệ sĩ đột phá mặc dù giọng hát của Chi Pu vẫn gây nhiều tranh cãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.