Xe Phương Trang chở 35 người lao xuống hố, 1 người chết

12/12/2015 18:06 GMT+7

Một người thiệt mạng trên đường đưa đi cấp cứu, 4 hành khách khác bị thương nặng sau khi xe 45 giường nằm của hãng Phương Trang chở 35 người từ TP.HCM đi Phan Thiết lọt xuống hố bên đường.

Một người thiệt mạng trên đường đưa đi cấp cứu, 4 hành khách khác bị thương nặng sau khi xe 45 giường nằm của hãng Phương Trang chở 35 người từ TP.HCM đi Phan Thiết lọt xuống hố bên đường.

Chiếc xe bị nạn - Ảnh: Quế HàChiếc xe bị nạn - Ảnh: Quế Hà
Khoảng 4 giờ sáng nay 12.12, tại Km 1744+600, thuộc xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, Bình Thuận, xe 45 giường nằm của hãng xe Phương Trang mang biển số 51B-084.14, do tài xế Trần Quốc Tài (47 tuổi, trú Q.10, TP.HCM) điều khiển, đưa 35 người từ TP.HCM đi Phan Thiết đã lọt xuống hố bên đường.
Nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Lê Mỹ Duyên, 22 tuổi, trú tại phường 7, quận Gò Vấp (TP.HCM), do bị chấn thương quá nặng nên tử vong trên đường đi cấp cứu. Các nạn nhân khác, trong đó có người bị thương rất nặng đã được lực lượng cứu hộ đưa vào TP.HCM cấp cứu.
Một hành khách tử vong khi xe Phương Trang gặp nạn 3
Chiếc xe bị nạn - Ảnh: Quế Hà
Theo những người chứng kiến, có một hành khách bị kẹt một cánh tay vào trong xe không thể lấy tay ra được. Phải mất gần 3 giờ đồng hồ, các lực lượng mới lấy được cánh tay của nạn nhân này ra nhờ đem cưa đến cắt sắt trong chiếc xe ô tô. Bản thân tài xế cũng bị thương nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Đáng chú ý, trên chiếc xe này có chở khá nhiều người nước ngoài đến Mũi Né nghỉ dưỡng. Tai nạn xảy ra khiến các hành khách người nước ngoài hoảng sợ và la hét khi lúc trời chưa sáng hẳn. 
Một hành khách tử vong khi xe Phương Trang gặp nạn 4
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Quế Hà
 
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an huyện Hàm Tân và Trạm CSGT 16/1- Công an Bình Thuận đã có mặt kịp thời, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Hiện Công an huyện Hàm Tân và Công an Bình Thuận đã giải toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.