TNO

Clip Hari Won chúc mừng Giáng sinh bằng song ngữ Hàn - Việt

22/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) 'Tôi nghĩ giáng sinh sẽ là dịp để mình chia sẻ với những người xung quanh nhiều hơn', Hari Won nói.

(iHay) Dù khá tất bật nhưng Hari Won đã dành thời gian thực hiện clip Gửi lời chúc giáng sinh an lành bằng tiếng Hàn và tiếng Việt đến khán giả.

>> Bị nghi ngờ khả năng dẫn chương trình, Hari Won chăm chú học kịch bản

Có dịp gặp Hari Won trong hậu trường sân khấu của Tôi tỏa sáng, iHay.vn đã tranh thủ phỏng vấn nữ ca sĩ Hương đêm bay xa với những câu hỏi xoay quanh chủ đề Giáng sinh. Dù trả lời khá nhiệt tình và hài hước nhưng gương mặt của Hari không giấu được vẻ mệt mỏi vì công việc.

"Tôi đã bắt đầu cảm thấy không khí giáng sinh từ rất nhiều ngày trước rồi nhưng do công việc và di chuyển liên tục khiến tôi không có thời gian để tận hưởng điều này. Tôi cũng cảm thấy tiếc lắm nhưng vì công việc và những khán giả đã dành tình cảm cho mình, tôi sẽ tiếp tục cố gắng", nữ ca sĩ Hương đêm bay xa nói.

Bạn gái Tiến Đạt cũng tỏ ra "dỗi hờn" người quản lý khi cho biết anh đã sắp xếp lịch làm việc quá dày đặc cho mình: "Anh quản lý xếp lịch làm việc cho Hari nhiều ơi là nhiều. Đôi lúc tôi đang làm việc mà muốn chóng mặt hoa cả mắt luôn". Tuy nhiên, sau khi nói xong Hari Won lại cười rất vui vẻ vì theo cô, được tất bật với công việc mình yêu thích là hạnh phúc mà không phải ai cũng có.

Được biết, sắp tới đây Hari Won sẽ có dự án âm nhạc kết hợp chung với Trương Quỳnh Anh - bà xã Quang Huy, cũng là đạo diễn của phim Chàng trai năm ấy mà cô vừa tham gia.

 
Biểu cảm nhí nhảnh, dễ thương của Hari Won


Nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt xinh xắn trong tạo hình mang không khí giáng sinh


Hiện tại, Hari là cái tên khá đắt show sự kiện và quảng cáo trong showbiz Việt

Tin, clip: Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

 >> Bị nghi ngờ khả năng dẫn chương trình, Hari Won chăm chú học kịch bản
>> Hari Won mang single mới nhất lên sóng truyền hình
>> Andrea thân thiết bên Hari Won trong buổi ra mắt 'Để Mai tính 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.