Cathay Pacific tăng cường thêm các chuyến bay tới Bắc Mỹ và Úc

26/09/2007 18:40 GMT+7

(TNO) Hãng hàng không Cathay Pacific vừa công bố lịch bay mới, trong đó sẽ tăng cường thêm các chuyến bay đi và đến Bắc Mỹ, Úc nhằm giúp tăng thêm tiện ích và sự lựa chọn cho hành khách, trong đó có hành khách xuất phát từ Việt Nam (quá cảnh qua Hồng Kông).

Cụ thể, Cathay Pacific Airways sẽ tăng cường các chuyến bay trên một số tuyến mà điểm đến chủ yếu là các thành phố New York, San Francisco, Melbourne, Adelaide và Perth từ tháng 10 hoặc tháng 11 tới. Các chuyến bay tăng cường này sẽ giúp hành khách xuất phát từ Việt Nam thêm nhiều lựa chọn.

Tại khu vực Bắc Mỹ, hãng sẽ tăng cường thêm một số chuyến bay thẳng đến New York kể từ 15/11, nâng tổng số chuyến bay thẳng tới trung tâm tài chính lớn nhất của Mỹ hằng ngày lên 3 chuyến. Chuyến bay thẳng mới tăng cường đến New York có thời gian nối chuyến rất thuận tiện với các chuyến bay của Cathay Pacific từ Việt Nam, giúp hành khách Việt Nam có thêm lựa chọn khi bay tới Bắc Mỹ.

Hãng cũng sẽ tăng cường thêm một chuyến bay hàng ngày tới San Francisco và ngược lại từ ngày 18/10. Chuyến bay CX870 mới này sẽ rời Hồng Kông vào lúc 14h10, bổ sung thêm cho đường bay CX872 cũ rời Hồng Kông lúc cuối giờ chiều. Chuyến CX879 trở về từ San Francisco cho phép hành khách có thêm các lựa chọn khi trung chuyển qua Hồng Kông.

Dịch vụ đến và trở về từ Úc cũng được hãng tăng cường với 3 chuyến bay hàng ngày tới Melbourne bắt đầu từ 1/10, một chuyến bay hàng ngày tới Adelaide và 5 chuyến bay một tuần tới Perth kể từ ngày 28/10.

Thông tin chi tiết về lịch bay mới này có thể tìm hiểu thêm tại website: www.cathaypacific.com.

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.