Tin văn nghệ thế giới

04/10/2006 22:53 GMT+7

- Scarlett Johansson (ảnh) đang suy nghĩ về việc đóng vai chính dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Natascha Kampusch, cô gái người Áo bị bắt cóc với cuộc điều tra kéo dài 8 năm xung quanh số phận đầy kịch tích của cô. Với mái tóc, màu mắt giống Kampusch cùng tài năng diễn xuất đa dạng, Johansson đang rất được các nhà sản xuất săn đón trong dự án phim này. (Theo Hollywood)

- Jude Law (ảnh) đang có kế hoạch tạm ngừng sự nghiệp phim ảnh để trở lại với các vai diễn trên sân khấu. Law hiện đang tìm kiếm vở kịch đáng giá làm cầu nối đưa anh đến với sân khấu. Anh cho biết: "Tôi xuất thân từ một diễn viên kịch, và đó là những gì tôi khao khát khi còn là một đứa bé". Phim đến với anh muộn hơn nhưng "vì những lý do cá nhân và kinh tế, tôi đã theo đuổi phim ảnh và bỏ qua cơ hội trở lại với kịch nghệ. Hiện nay tôi rất muốn trở lại sân khấu". (AP)

- Ban nhạc huyền thoại Anh Duran Duran (ảnh) làm việc chung với ngôi sao trẻ Justin Timberlake. Ca khúc "cộng tác" này sẽ sớm được phát hành. Timberlake hiện đang là một trong những nhà sản xuất "nóng" nhất của nền âm nhạc thế kỷ 21 và anh đã đóng vai trò "nhà sản xuất" cho ca khúc trên. Duran cho biết ca khúc này sẽ xuất hiện trong album mới sắp tung ra của họ. Timberlake và Duran gặp nhau lần đầu tiên tại lễ trao giải MTV Video và khi đó Duran nhận được giải Thành tựu trọn đời. (Reuters)

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.