Jetstar Pacific tạm ngừng hai đường bay

04/11/2011 23:29 GMT+7

Thông tin được Jetstar Pacific công bố hôm 4.11 cho biết việc tạm ngưng khai thác 2 đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng từ ngày 1.11 và giữa TP.HCM - Huế từ ngày 15.11 là để thực hiện kế hoạch bảo dưỡng kỹ thuật hằng năm theo quy định.

Từ tháng 11.2011 đến tháng 5.2012, mỗi tháng sẽ có một máy bay của hãng luân phiên đi bảo dưỡng định kỳ dạng C check tại nước ngoài. Jetstar Pacific dự kiến sẽ khai thác trở lại 2 đường bay trên kể từ mùa hè năm 2012.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết để bảo đảm quyền lợi của khách hàng đã mua vé trên các chuyến bay TP.HCM - Huế và ngược lại, hãng đưa ra các phương án xử lý để khách hàng lựa chọn: khách hàng được thu xếp để chuyển miễn phí sang các chuyến bay cùng ngày của Vietnam Airlines trên đường bay giữa TP.HCM và Huế; khách hàng được thu xếp để chuyển miễn phí sang các chuyến bay TP.HCM - Huế của Jetstar Pacific khởi hành trước ngày 15.11 hoặc chuyển sang các chuyến bay của Jetstar Pacific giữa TP.HCM và Đà Nẵng sau ngày 15.11.

Những hành khách không còn có nhu cầu bay sẽ được hoàn lại đầy đủ 100% tiền vé. Nếu hành khách đã mua vé trên hai đường bay nói trên trong thời gian tạm dừng bay, sẽ được hãng hỗ trợ chuyển đổi sang các đường bay khác do Jetstar Pacific đang khai thác (như TP.HCM - Hà Nội, TP.HCM - Vinh, TP.HCM - Hải Phòng) và đóng tiền chênh lệch giá, nếu có.

M.Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.