Tin văn nghệ thế giới

25/09/2006 22:38 GMT+7

Phim hài Jackass Number Two đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Bộ phim của hãng Paramount đã chiếm vị trí quán quân danh sách doanh thu phòng vé cao nhất cuối tuần qua tại khu vực Bắc Mỹ với 28,1 triệu USD. Phim do Jeff Tremaine là đạo diễn, Sean Cliver và Preston Lacy là tác giả kịch bản, với các diễn viên Johnny Knoxville, Bam Margera, Steve-O, Chris Pontius... Tổng doanh thu của 12 bộ phim đứng đầu doanh thu phòng vé tuần qua là 81,9 triệu USD, giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái. (AP)

Mel Gibson quảng bá phim mới Apocalypto. Đạo diễn kiêm nhà sản xuất, diễn viên ngôi sao Mel Gibson vừa tiếp tục trở thành tâm điểm của báo giới khi quảng bá cho bộ phim mới Apocalypto và có những phát biểu chỉ trích chiến tranh Iraq. Bộ phim sẽ ra mắt rộng rãi công chúng vào ngày 8.12.2006. Mel Gibson tỏ ra khá gay gắt khi phê phán chiến tranh và nhắc nhở trách nhiệm của nhà cầm quyền: "Tại sao con người phải làm vật hiến tế? Tại sao phải đưa những chàng trai sang Iraq một cách vô lý như thế?". Phim Apocalypto do Mel Gibson là đạo diễn và viết kịch bản cùng với Farhad Safinia (Reuters/Hollywood Reporter)


Ảnh: MW
Các Hoa hậu biểu diễn tài năng trước công chúng Ba Lan. Tuần qua, các thí sinh xếp vị trí cao ở phần thi phụ Hoa hậu tài năng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 đã có cuộc trình diễn ngoạn mục trước công chúng Warsaw, Ba Lan trong liên hoan âm nhạc của thành phố này. Hoa hậu Bắc Ireland - cô Catherine Milligan, người đoạt giải Hoa hậu tài năng hát ca khúc She Moves Through The Fair, Hoa hậu Anh trình bày một ca khúc nhạc rock sôi động, Hoa hậu Ấn Độ và Hoa hậu Mông Cổ biểu diễn những điệu múa truyền thống (ảnh)... Các hoa hậu nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của hàng ngàn người dân Ba Lan. (www.missworld.com).

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.