Ham của lạ, trả giá đắt

25/09/2005 11:50 GMT+7

Chỉ một cú điện thoại gọi nhầm hay "vô tình" làm quen trong quán nước, không ít đấng mày râu đã phải trả giá đắt cho những cuộc tâm sự thân mật...

Sau khi hoàn tất tốt đẹp một hợp đồng làm ăn, anh Lê Bá H. (41 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Sông Hồng, trú tại phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên, tự thưởng cho mình chầu cà phê thư giãn. Bước vào quán, anh H. nhìn thấy một cô gái trông rất quen. Đó chính là người ngồi cùng ghế với anh trên chuyến tàu đi Yên Bái cách đây vài hôm.

Vừa thấy anh H., cô gái tỏ ra vồ vập và gọi nước đến bàn anh cùng ngồi nói chuyện. Cô giới thiệu tên là Mai, quê ở Đồng Hỷ (Thái Nguyên), hiện đang làm nhân viên ở một khách sạn lớn trong địa bàn thành phố.

Sau một hồi hàn huyên, cô mời anh H. đi chơi. Trên đường đi, cô chủ động rủ anh vào nhà nghỉ để nói chuyện cho "thân mật". Anh H. đồng ý liền...

Hai hôm sau, anh H. lại nhận được điện thoại của Mai. Lần này, cô hẹn anh đến một khách sạn ở ngoại ô. Anh H. đồng ý đến điểm hẹn. Khi anh vào phòng thì đã thấy Mai ngồi chờ sẵn và giục anh đi tắm cho đỡ mệt.

Chẳng nghi ngờ gì, anh quẳng chiếc cặp da và đi vào phòng tắm. Khoảng 5 phút sau, khi anh ra ngoài thì chẳng thấy cô gái đâu. Theo phản xạ, anh nhìn về phía chiếc cặp thì đã thấy đồ đạc tung tóe, toàn bộ số tiền 29 triệu đồng và một số giấy tờ đã bị mất.

Sau đó một thời gian, CATP Thái Nguyên cũng tiếp nhận đơn tố giác của anh Nguyễn Thanh V. (48 tuổi) là lái xe tự do, trú tại tổ 1, phường Cam Giá, TP Thái Nguyên.

Trong đơn, anh V. nêu rõ: Cách đây vài hôm, bỗng có một cô gái giọng rất trẻ gọi nhầm vào máy điện thoại của anh. Sau một hồi xin lỗi, cô ngọt ngào bảo: "Nếu anh nhận lời xin lỗi của em thì em muốn được mời anh đi uống nước".

Vốn là người phóng khoáng, khi được cô gái mời, anh V. liền phóng xe đi ngay. Đến điểm hẹn, anh thấy một cô gái chừng 25 tuổi, dáng người tròn trịa đã chờ sẵn. Cô giới thiệu tên là Nguyệt, quê ở thị trấn Vôi, Lạng Giang (Bắc Giang).

Sau một hồi chuyện trò, cô gái chủ động mời anh V. đi chơi. Khi hai người lên xe, cô gái bảo anh đi thẳng đến khách sạn T.T để thuê phòng nghỉ. Tại đây, anh V. được cô gái "chiêu đãi" rồi vui vẻ ra về.

Hai hôm sau, cô gái tên Nguyệt lại gọi điện đến. Lần này, cô lại mời anh đi "uống nước" tại nhà nghỉ S.S. 30 phút sau, anh V. đã có mặt. Khi đến nơi, anh đã thấy Nguyệt ngồi chờ sẵn. Sau khi tắm xong, anh V. chẳng còn thấy cô gái đâu nữa, số tiền gồm 3,4 triệu đồng; 1 ĐTDĐ Nokia và giấy tờ đều đã bị mất.

Đặc biệt, trong lời khai của anh V., các trinh sát nắm được thông tin, khi cô gái tên Nguyệt mời anh đi chơi, cô ta có đi chiếc xe Dream II mang BKS 20H9 - 6263.

Qua xác minh được biết, chiếc xe này là của Nguyễn Tuấn Đạt (20 tuổi), trú tại thôn Hùng Vương, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ. Và chiếc xe này Đạt thường để vợ mình là Đào Thị Thủy (23 tuổi) trú tại Yên Mỹ, Lạng Giang (Bắc Giang) sử dụng.

Qua điều tra, tổ công tác đã có đủ chứng cứ khẳng định Thủy là thủ phạm các vụ án đã nêu. Lập tức, cô ta được triệu tập lên cơ quan Công an để làm rõ.

Thủy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thủy cho biết, cô ta là gái mại dâm dạt từ Bắc Giang lên Thái Nguyên. Sau một thời gian ở đây, Thủy gặp và về sống với Đạt. Bước đầu, Thủy khai đã lừa 5 người đàn ông vào tròng.

Theo Công an Nhân dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.