Điểm qua những tựa game mobile với đồ họa HD cực chất

Dương Thùy
Dương Thùy
12/08/2020 07:00 GMT+7

Ngoài PUBG Mobile hay Free Fire vẫn có nhiều tựa game chuẩn HD mượt mà.

Game mobile đang dần trở thành xu thế giải trí hiện nay bởi tính tiện lợi của nó. Các nhà sản xuất cũng chú trọng đến vấn đề này, họ nhận thấy ngày càng nhiều người ưa chuộng hình thức giải trí di động và số lượng người sở hữu điện thoại nhiều hơn máy tính. Chính vì thế, để phục vụ người chơi tốt nhất, các nhà sản xuất cố gắn tạo ra nhiều tựa game mobile với đồ họa chất lượng cao, giúp họ trải nghiệm cảm giác game PC trên thiết bị di động.
Hiện tại, PUBG Mobile, Free Fire, ... đang làm mưa làm gió trên thị trường game mobile bởi lối chơi hấp dẫn và đồ họa sắc nét, nhưng ngoài những tựa game này vẫn còn nhiều trò chơi với chất lượng HD đỉnh cao.
Asphalt 9: Legends
Là tựa game của nhà phát hành nổi tiếng Gameloft SE, Asphalt 9: Legends mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốc độ đỉnh cao. Được phát hành vào năm 2018, đây là phần thứ 9 của Asphalt series. So với các bản trước đó, Asphalt 9 có nhiều cải tiến về tính năng như chương trình điều khiển, chế độ đua, ... Phần đồ họa cũng được cải thiện góp phần giúp những cuộc đua trở nên chân thực hơn.
Cover Fire
Đến từ nhà phát triển Garena, Cover Fire là game bắn súng cổ điển nhưng có đồ họa không thua kém bất kỳ tựa game đình đám nào. Nó sở hữu hơn 60 nhiệm vụ ngoại tuyến và nhiều chế độ chơi khác nhau. Ngoài lối chơi cuốn hút, hệ thống nhân vật phong phú thì đồ họa game đã mang đến một phần thành công cho Cover Fire.
Dead Trigger 2
Dead Trigger 2 là một trong những trò chơi hành động phổ biến nhất trên Android. Ngoài đồ họa đẹp, nó còn thu hút người chơi bởi nội dung game. Trong trò chơi, bạn phải tiêu diệt thây ma và tự cứu mình bằng cách sử dụng các loại vũ khí khác nhau. Ngoài ra, người chơi còn có thể tìm kiếm những người sống sót trong cuộc chiến chống thây ma của mình. Một trong những điểm nổi bật nhất về mặt kỹ thuật của trò chơi là sự đa dạng trong lối chơi và cài đặt điều khiển.
Injustice 2
Các fan nhà DC chắc chắn sẽ thích tựa game này bởi Injustice 2 có nhiều nhân vật bước ra từ vũ trụ DC như Superman, Flash, Batman hoặc Green Lantern. Đây là phần tiếp theo của Injustice: Gods Among Us. Ban đầu, nó được phát hành cho PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 5 năm 2017, sau đó là bản PC vào cuối năm 2017. Với tựa game này, người chơi sẽ được chiến đấu trong các cuộc chiến 3 vs 3 căn thẳng. Đồ họa hấp dẫn và hiệu ứng giúp các đòn đánh trở nên sống động hơn bao giờ hết.
Call of Duty: Mobile
Call of Duty: Mobile là trò chơi được phát triển bởi TiMi Studios và được phát hành bởi Activision và Garena cho Android và iOS. Phát hành vào tháng 10 năm 2019, trò chơi này nhanh chóng vươn lên thành một trong những tựa game mobile hàng đầu. Không những thế, nó còn được đánh giá là đối thủ nặng ký của PUBG Mobile, Free Fire. Tính đến tháng 6 năm 2020, Call of Duty: Mobile đã cán mốc 250 triệu lượt tải, mang về số tiền khổng lồ cho nhà phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.