Website Tư vấn Thẩm mỹ

15/09/2005 09:02 GMT+7

Tư vấn Thẩm mỹ trực tuyến tại địa chỉ website http://www.vnmedia.vn/tuvantructuyen là trang chuyên mục do Báo Điện tử VnMedia thực hiện. Đây là chuyên trang rất hay và hữu ích khi mang lại những thông tin nhiều chiều dành cho các bạn, nhất là các bạn phái đẹp.

Ở website này, các bạn quan tâm và yêu thích việc làm đẹp sẽ nhận được sự tư vấn 24/24 từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Trung tâm Đặc trị Thẩm mỹ Công nghệ cao Pamas Cosmedi Spa.

Website này còn mang lại cho bạn những lời khuyên tốt nhất cho việc chăm sóc bản thân bạn một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, chuyên mục “Tư vấn Thẩm mỹ trực tuyến” còn tổ chức các buổi tư vấn trực tuyến thường niên với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của các nước trên thế giới.

Tất cả các thông tin cập nhật trên website “Tư vấn Thẩm mỹ trực tuyến” bạn sẽ tìm thấy qua các trang mục như: Diễn đàn thẩm mỹ, nơi các thành viên có thể trao đổi thông tin, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm làm đẹp và quan niệm về vẻ đẹp… Đặc biệt, khi tham gia diễn đàn, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà rất hấp dẫn.

Nguyễn Cao – Chu Diệu Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.