Mời tham gia Ngày hội bán hàng giảm giá cho sinh viên

04/10/2010 21:32 GMT+7

Trong 2 ngày 23 - 24.10, Báo Thanh Niên phối hợp với Trung tâm quản lý KTX ĐH Quốc gia TP.HCM, Nhà văn hóa SV TP.HCM tổ chức Ngày hội bán hàng giảm giá và đón tân SV tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM. Khu làng ĐH TP.HCM có khoảng 45 ngàn SV từ các tỉnh thành tề tựu về đây sinh sống và học tập.

Tại ngày hội này, có nhiều khu với các gian hàng khác nhau: hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, máy vi tính trả góp, may mặc, văn phòng phẩm, điện thoại, xe máy... Ngoài ra, ngày hội còn có sự tham gia của một số ngân hàng giúp SV mở tài khoản thẻ để vay vốn học tập. Các trung tâm, doanh nghiệp nguồn nhân lực tuyển dụng SV làm thêm, định hướng học ngoại ngữ và du học. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sách bày bán sách giáo khoa, những loại sách cần thiết phục vụ SV đầu năm học, đồng thời giúp SV tiếp cận với thế giới sách, làm quen với văn hóa đọc...

Các đơn vị có nhu cầu vui lòng xác nhận và đăng ký với Ban Giáo dục và Thanh niên – Báo Thanh Niên, địa chỉ 248 Cống Quỳnh Q.1, TP.HCM, điện thoại: 0913 683 818 (phóng viên Thiên Long) hoặc: 0903 116 158 (phóng viên Tuyết Vân).

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.