"Thay lời muốn nói" tháng 10

04/10/2009 23:36 GMT+7

Bàng bạc những Tím thương và nhớ... là chủ đề của Thay lời muốn nói (TLMN) tháng 10.2009. Lần đầu tiên sau gần 10 năm đến với khán giả, TLMN dành riêng hẳn một chủ đề cho một màu sắc - sắc tím.

Màu tím phơn phớt nhẹ nhàng trong trẻo cùng những hoài niệm qua các ca khúc như: Tuổi mười ba, Con đường tình ta đi, Tà áo tím; sâu thẳm hơn trong những nỗi nhớ là: Chiều tím, Ngàn thu áo tím, Pha lê tím... và  màu tím qua những đóa hoa vốn luôn rất đẹp trong lòng người là: Bằng lăng tím, Phiêu du, Thu hát cho người... Với cách chọn bài hát lần này nghiêng về nhạc xưa, có thể thấy gần như đã thành thông lệ, hằng năm cứ đến dạo tháng 10, TLMN vẫn dành riêng cho đối tượng khán giả trung và cao niên của chương trình một chủ đề, nhân ngày 1.10 (Quốc tế người cao tuổi hằng năm).

Tuy nhiên, sắc tím sẽ không thiếu những nét hồn nhiên và trong trẻo của những cảm xúc qua những ca khúc dành cho người trẻ. Các ca sĩ tham gia TLMN tháng 10 sẽ có: Duy Quang, Thanh Long Bass, Đan Trường, Hồng Ngọc, Kasim Hoàng Vũ, Đức Tuấn (ảnh), Xuân Phú, Thanh Ngọc, Hoàng Châu, Như Ý, Cao Thái Sơn, Nguyễn Hồng n, Đông Quân, Bảo Anh, guitar Vĩnh Tâm...

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 tối 11.10.2009 tại Nhà hát Truyền hình của Đài truyền hình TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và sau đó được phát lại trên các kênh VTV4, HTV7, HTVC - Ca nhạc và HTVC - Thuần Việt). Khán giả có thể xem chi tiết hơn về chủ đề này tại trang web của chương trình: www.thayloimuonnoi.htv.com.vn.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.