Bí ẩn quanh cái chết của Stephen Gately

12/10/2009 22:35 GMT+7

Sự kiện cựu thành viên nhóm nhạc Boyzone Stephen Gately (33 tuổi) đột tử trên đảo Majorca (Tây Ban Nha) khiến nhiều fan bị sốc. Cảnh sát Tây Ban Nha đang tích cực điều tra nguyên nhân.

Tờ News of the World (Anh) đưa tin trước khi mất, Stephen đã uống rượu. "Dường như anh ấy uống chút gì đó khi ra ngoài khách sạn, sau đó cảm thấy buồn ngủ và ra đi luôn" - một người bạn giấu tên của Stephen tiết lộ với tờ này. Các thành viên còn lại của Boyzone  đã lập tức bay đến Majorca. Cả nhóm bày tỏ niềm tiếc thương: "Chúng tôi hoàn toàn ngã quỵ bởi sự mất mát quá lớn này". Trong khi đó ca sĩ Elton John đã gọi Stephen là "tâm hồn thánh thiện nhất thế gian".

Người phát ngôn cảnh sát Tây Ban Nha cho báo chí biết Stephen mất lúc 13 giờ 45 phút ngày 10.11 (giờ địa phương) ngay tại nhà riêng ở Port Andratx trên đảo Majorca. Đúng thời điểm Stephen mất không một ai hay biết. Tuy nhiên cũng có vài dấu hiệu đáng ngờ chung quanh vụ đột tử. Theo cảnh sát thì Giorgio - người Bulgaria là nhân vật thứ 3 xuất hiện tại nhà Stephen. Tại một hộp đêm hôm 8.10 ở Palma trên đảo Majorca, Stephen và Andy Cowles đã tình cờ quen biết Giorgio rồi mời về nhà chơi. Cảnh sát vẫn chưa kết luận Giorgio có liên quan đến cái chết của Stephen, nhưng họ hy vọng qua lời khai của anh này sẽ tìm thêm những chứng cứ quan trọng. Hiện chưa thể xác định Stephen chết có phải do dùng ma túy quá liều hay không. Cũng không thấy bất cứ dấu hiệu nào chứng tỏ Stephen bị bạo hành hay tự sát.

Đỗ Tuấn
(Theo News of the World, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.