Game thủ Tốc Chiến 'bội thu tài lộc' trong dịp Tết 2021

Khương Duy
Khương Duy
22/02/2021 11:57 GMT+7

Có thể nói, nhà phát hành VNG đã góp phần không nhỏ trong việc làm nên một dịp Tết Tân Sửu vô cùng “ấm no” dành cho cộng đồng game thủ Tốc Chiến của mình.

Như các thông tin trước đó, VNG và Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trong thời điểm đầu năm nay đã triển khai khá nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để đánh dấu mùa Tết đầu tiên đồng hành cùng những người chơi của mình. Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến sự kiện tâm điểm “Con Giáp Nguyên Đán”, diễn ra từ ngày 04.02 và vẫn còn kéo dài cho tới 03.03.2021.

Qua event này, hàng triệu game thủ Tốc Chiến đã có dịp trải nghiệm 6 bộ trang phục Nguyệt Thú bắt mắt của 6 vị tướng Darius, Alistar, Annie, Fiora, Jarvan IV và Miss Fortune. Song song đó, mọi người còn được dịp try-hard chuỗi nhiệm vụ liên quan các bảo khí Nguyên Đán để thu về thêm hàng loạt phần quà thú vị trong game.

Sự kiện “Con Giáp Nguyên Đán” là tâm điểm làng game Tết 2021

Không dừng lại ở đó, sự kiện “Con Giáp Nguyên Đán” còn khuấy động bầu không khí dịp Valentine’s Day khi ra mắt hai vị tướng Xayah – Rakan cho cộng đồng Tốc Chiến. Nhờ vậy, nhiều người chơi đã có thêm hai lựa chọn mới để leo rank, quẩy nhiệt cùng bạn bè trong dịp Tết này. Và ngoài các nhiệm vụ, phần quà ingame, cộng đồng game thủ Việt còn bất ngờ được tham gia một sự kiện khác tổ chức trên Fanpage chính thức của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến để thêm phần “bội thu” cho mình.

Cặp tướng Xayah – Rakan được ra mắt ngay dịp Valentine’s Day

Mở đầu từ ngày 08.02 cho tới 14.02.2021 (tức 27 Tết cho tới mùng 3 Tết, trừ đêm 30), sự kiện Livestream “Khai xuân Tốc Chiến – Tốc biến nhận quà” đã thu hút sự tham gia của hàng trăm nghìn game thủ. Tổng cộng 6 buổi livestream trên Fanpage chính thức của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã nhận được tới hơn 430.000 lượt xem, cùng với hơn 1.200.000 lượt bình luận tham gia chương trình. Qua đó, đông đảo game thủ đã may mắn trúng thưởng nhiều phần quà giá trị cả trong và ngoài game.

Cụ thể:

- 300 phần quà ingame (120 gói Wild Cores 555 và 180 gói Wild Cores 275) được trao với tổng giá trị hơn 25 triệu đồng
- 60 bộ trang phục tùy chọn ingame đến tay game thủ với tổng giá trị 15 triệu đồng
- 6 đế sạc độc quyền Riot Games dành cho 6 người chơi may mắn mỗi buổi livestream
- 6 chiếc iPhone 12 Pro Max 128 GB dành tặng 6 người may mắn nhất của mỗi buổi livestream

VNG mang tới nhiều phần quà giá trị cho game thủ dịp Tết

Mỗi ngày livestream đều có nhiều game thủ may mắn nhận quà

Qua hàng loạt sự kiện hấp dẫn này, có thể thấy cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía VNG, khi có nhiều cơ hội tham gia những chương trình gặt hái tài lộc đầu năm thế này. Ngoài ra, thực sự tựa game do VNG phát hành còn mang lại nhiều niềm vui cũng như dịp được gắn kết, sẻ chia dành cho mọi người trong mùa Tết Tân Sửu vừa qua. Tốc Chiến trong tương lai xem ra vẫn còn nhiều điều hay ho đáng chờ đợi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.