Khánh thành Trung tâm Sinh hoạt văn hóa truyền thống thanh thiếu nhi

12/10/2008 00:24 GMT+7

* 124 tân sinh viên nhận học bổng Tiếp sức đến trường Ngày 11.10 tại ấp 10, xã Nam Cát Tiên, H.Tân Phú, Tỉnh Đoàn Đồng Nai đã khánh thành Trung tâm Sinh hoạt văn hóa truyền thống thanh thiếu nhi của tỉnh. Bí thư T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai Lê Hồng Phương đã đến dự.

Vốn đầu tư xây dựng trung tâm khoảng 10 tỉ đồng, trong đó có hơn 6 tỉ đồng từ T.Ư Đoàn và 3,3 tỉ đồng từ vốn đối ứng của địa phương.

Cũng trong sáng 11.10, Công ty KPMG (Q.1, TP.HCM) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo. Gần 40 nhân viên trẻ của công ty đã nhiệt tình tham gia.

* Cùng ngày tại TP.HCM, 124 tân sinh viên khu vực miền Đông Nam Bộ nhận học bổng Tiếp sức đến trường, mỗi suất trị giá từ 4 - 5 triệu đồng. Đây là chương trình học bổng do Báo Tuổi Trẻ thành lập với sự tài trợ của các đơn vị và cá nhân như: Ủy ban Tương trợ người Việt Nam tại Đức, Công ty CP Kinh Đô, Công ty võng xếp Duy Lợi, giáo sư Phan Lương Cầm... Được biết, trong năm 2008, có 1.400 tân sinh viên trong cả nước nhận học bổng của chương trình với tổng giá trị gần 6 tỉ đồng. 

N.Lịch - B.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.