Hàng loạt streamer triệu subs góp mặt trong clip 'Nhìn lại năm 2020' của Free Fire

Kim Chao
Kim Chao
02/02/2021 19:14 GMT+7

Hôm qua 1.2, Garena Free Fire đã tung ra clip nhìn lại một chặng đường 2020 đầy thành công của tựa game này.

Năm 2020 có lẽ là một trong những năm thành công nhất của tựa game sinh tồn đông người chơi bậc nhất mang tên Free Fire. Vào hôm qua 1.2, Garena đã tiến hành tổng kết một năm đầy thành công của mình với clip “Nhìn lại hành trình Free Fire 2020” với mô típ của một chuyến bay xuyên quốc gia. Đây cũng là ý nghĩa ám chỉ rằng, Free Fire không còn chỉ là một sản phẩm game phát hành tại một vài thị trường mà đã trở thành một tựa game quy mô toàn cầu.
Chỉ với hơn bốn phút, clip đã nhìn lại và tổng kết hành trình trong một năm vừa qua của Free Fire với những con số đáng ngưỡng mộ, nếu không muốn nói là “không thể tin được”. Một vài con số thống kê dưới đây có thể làm game thủ choáng váng với thành tựu mà Free Fire đã gặt hái được chỉ riêng trong năm 2020 vừa qua:

Free Fire đã phát hành tại hơn 100 quốc gia

- 7.186.124.116 là số trận đấu mà Free Fire đã đạt được trong năm vừa qua. Nếu so với dân số thế giới thì tương đương với mỗi người đã chơi được một ván Free Fire.
- 800.000.000 người chơi Free Fire trên toàn cầu. Tức là cứ 10 người sẽ ít nhất có một người chơi Free Fire.
- 100.000.000 người chơi Free Fire trong cùng một ngày, tức là đông hơn dân số Việt Nam trong năm 2020. Lưu ý đây là con số chơi trong một ngày.
- Free Fire là game mobile có lượt xem nhiều nhất trong năm 2020 trên YouTube với 72 tỷ lượt xem.
Đặc biệt trong năm vừa qua, Free Fire đã đánh bại nhiều tên tuổi khác để trở thành Game Esports Mobile của năm theo đánh giá của Esports Awards 2020.
Trên đây chỉ là một vài thành tựu được thống kê trong clip của Free Fire trong năm 2020. Clip này cũng quy tụ được dàn streamer hùng hậu mà nếu tổng kết lại thì phải lên đến con số hàng chục triệu subs. Đó đều là những cái tên vô cùng nổi tiếng của làng game Việt nói chung cũng như của cộng đồng game thủ Free Fire nói riêng. Có thể kể đến những cái tên như: 
-  AS Mobile – 4.9 triệu người đăng ký trên YouTube.
- Bác Gấu – 1.29 triệu người đăng ký trên YouTube.
- Rikaki Gaming – 1.55 triệu.
- Gao Bạc – 2.32 triệu.
- Cô Ngân – 2.32 triệu.
Bên cạnh đó là những cái tên đình đám khác như Cham Cân 5, Hà Thảo Linh, Như Hexi Channel… Chính những nhân tố này đã tạo nên một hệ sinh thái Free Fire vô cùng đa dạng và phong phú, góp phần tạo nên cộng đồng Free Fire lớn mạnh như ngày hôm nay. Chính vì vậy, khi tất cả dàn streamer nổi tiếng này quy tụ trong một clip duy nhất đã tạo nên một video “chục triệu subs” có nghĩa là như vậy.
Bên cạnh đó, clip cũng hé lộ sự kiện đăng nhập vào Free Fire ngày mùng 1 Tết để nhận lì xì cực hậu hĩnh từ Garena. Chuỗi sự kiện giá trị này bao gồm:
- Nhận trang phục Thần Lửa miễn phí
- Hộp ma thuật miễn phí toàn server…
Như vậy có thể thấy, Free Fire đã sẵn sàng mừng tuổi game thủ vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.