Thi hành án tử hình đối với Hoàng "Bắc"

21/09/2006 15:04 GMT+7

Vào lúc 4h sáng ngày 21/9, Đội thi hành án tỉnh Bình Thuận đã thi hành án tử hình đối với Lê Huy Hoàng (còn gọi là Hoàng “Bắc”) 27 tuổi, quê tại tỉnh Hà Nam, thường trú tại Hà Nội.

Trước đó, Hoàng “Bắc” đón người yêu mình là Trần Phương Nam, đi học về nhà bằng xe hơi. Trên đường về, Hoàng Bắc gây tai nạn giao thông tại ngã Nguyễn Thị Minh Khai - Mạc Đĩnh Chi (TP.HCM) làm một người chết, một người bị thương với tỷ lệ thương tật 43%. Sau khi gây tai nạn, Hoàng “Bắc” chở người yêu chạy thẳng ra Bình Thuận dùng dây dù siết cổ cho đến chết trên xe của mình để phi tang vụ tai nạn giao thông.

Ngày 28/12/2005, TAND tỉnh Bình Thuận đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Hoàng Bắc với tội “Giết người và vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, mức án tù chung thân. Ông Trần Văn Đạo, là bố đẻ của Trần Phương Nam đã làm đơn kháng cáo đề nghị xử phạt Hoàng Bắc là tử hình.

Ngày 22/3/2006, TAND tối cao tại TP.HCM đã mở phiên toà xét xử phúc thẩm tại TAND tỉnh Bình Thuận và tuyên phạt án cao nhất là tử hình đối với Hoàng "Bắc".

Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.