LMHT: Riot Games hé lộ đợt cập nhật mới dành cho Rammus

Việt Thông
Việt Thông
02/04/2021 14:16 GMT+7

Theo dự kiến, Rammus mới sẽ được chính thức xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE vào ngày mai.

Trước đây, Riot Games đã thông báo rằng họ sẽ cập nhật lại Rammus. Đợt cập nhật mới này sẽ nâng cấp hiệu ứng hình ảnh cũng như nâng cấp chiêu thức sao cho chúng phù hợp với tiêu chuẩn hiện tại của LMHT. Và mới đây, một nhân viên cao cấp chuyên thiết kế hiệu ứng của Riot Games là Sirhaian đã đăng một video ngắn giới thiệu Rammus mới.

Trong video hé lộ này, Sirhaian đã cho mọi người thấy rằng bộ chiêu của Rammus đã được cải thiện ra sao. Không chỉ chiêu Q, toàn bộ kỹ năng còn lại cũng đều được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Hiệu ứng cũng được chau chuốt và trông bắt mắt hơn rất nhiều.

Khi sử dụng chiêu Q, mọi người có thể thấy rõ những đám bụi bay xung quanh mỗi khi Rammus lăn qua. Nhờ vậy, chiêu thức của chú Tê Tê Gai này trông rõ ràng và dễ nhận biết hơn trước.
Như đã hứa, Rammus cũng được cải tiến chiêu cuối. Mỗi khi kích hoạt, Rammus sẽ nhảy lên và dậm mạnh xuống vùng đất chỉ định. Thêm vào đó, vùng đất bị ảnh hưởng cũng sẽ nhận sát thương trong thời gian ngắn.
Theo dự kiến, đợt nâng cấp Rammus mới này sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm của LMHT vào ngày mai. Vì vậy hãy cùng đón chờ chi tiết cập nhật mới này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.