Epson giới thiệu máy in mới sử dụng công nghệ mực in DuraBrite Ultra tiên tiến

15/09/2005 21:03 GMT+7

Chiều ngày 15/9/2005, cty Epson đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu 4 loại máy in mới dành cho các gia đình phổ thông, văn phòng vừa và nhỏ là: Epson Stylus C67, Epson Stylus C87, Epson Stylus CX3700, Epson Stylus CX4700 sử dụng công nghệ mực in tiên tiến mới DuraBrite Ultra.

Mực in tiên tiến mới DuraBrite Ultra được cải tiến đặc biệt để có khả năng in dễ dàng trên mọi loại giấy - từ giấy photocopy, giấy in phun dành cho ảnh chụp, giấy in mờ, giấy in ảnh mịn hay bóng cao cấp. Mực in DuraBrite Ultra cho chất lượng bền bỉ hơn, kháng nước giữ màu dưới tác động của ánh sáng và các tác nhân gây hại trong không khí như ozone.

Với các tính năng mới vượt trội của mực in DuraBrite Ultra và được ứng dụng trong các loại máy in mới như Epson Stylus C67, Epson Stylus C87, Epson Stylus CX3700, Epson Stylus CX4700 sẽ giúp người dùng có được những bản in có chất lượng và độ bền cao (mực in DuraBrite Ultra mới của Epson đạt độ bền màu tăng cường tới 120 năm) một cách thật dễ dàng với chi phí hợp lý.

Epson hi vọng các loại máy in mới - sử dụng công nghệ mực in DuraBrite Ultra tiên tiến - cùng với nhiều tính năng vượt trội sẽ mang lại cho người dùng những bản in chất lượng xuất sắc mà chưa từng có ở các máy in khác cùng mức giá.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.