LMHT: Sylas, Pantheon, Jax và Zed chuẩn bị sở hữu trang phục Hàng Hiệu

Việt Thông
Việt Thông
19/03/2021 14:22 GMT+7

Ngoài ra Riot Games cũng chia sẻ rằng đợt làm lại hệ thống trang phục Hàng Hiệu trong LMHT cũng sẽ được dời lại lâu hơn so với dự kiến.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cách đây không lâu, Riot Games đã chia sẻ rằng họ sẽ làm lại hệ thống trang phục Hàng Hiệu trong LMHT. Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được, đợt làm lại này sẽ được dời lại đôi chút. Bù lại, đội phát triển sẽ giới thiệu thêm thành viên cho dòng trang phục này trong tương lai.
Ông Ken Adams, trưởng phòng sản xuất LMHT, đã chia sẻ định hướng về hệ thống Hàng Hiệu. Và để bù lại điều này, Riot Games sẽ giới thiệu thêm trang phục Hàng Hiệu mới dành cho Sylas, Pantheon, Jax và Zed.
Ông nói thêm: "Thật không may, chúng tôi không thể giới thiệu hệ thống Hàng Hiệu đúng thời gian đã định. Tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ thay thế chúng trong năm nay. Có nghĩa rằng những ai vẫn còn dư Điểm Hàng Hiệu trong LMHT có thể đổi trang phục khác ra mắt sau này".
Trang phục xịn xò này vừa có thành viên cuối cùng là Fiora Niên Thú Nguyên Đán trong dịp Tết 2021. Không chỉ vậy, phiên bản 11.7 đang được thử nghiệm hiện tại cũng có 1 phiên bản nữa dành cho Lulu Đi Đu Đưa. Tất nhiên cũng tương tự như những 'người tiền nhiệm', Lulu cũng sẽ được khoác lên mình thiết kế màu vàng sáng với màu sắc khá tươi sáng.
Trở lại với 4 cái tên kể trên, Riot Games có ý định giới thiệu phiên bản Hàng Hiệu theo mỗi cách riêng. Ví dụ như Jax Thần Trượng sẽ sở hữu 1 cái và Zed 1 cái. Còn Sylas và Pantheon sẽ sở hữu Hàng Hiệu vào những tháng sau đó.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.