Báo Thanh Niên ngày mai 1.10 có gì mới?

30/09/2007 01:41 GMT+7

Khởi đăng bộ truyện Kính Vạn Hoa viết tiếp của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bộ truyện hồn nhiên, vui nhộn và ly kỳ này đã phát hành 45 tập, từng thu hút hàng triệu bạn đọc trẻ với số phát hành kỷ lục: 2 triệu bản in. KÍNH VẠN HOA mới càng hấp dẫn hơn, hào hứng hơn!

Thảm họa sập cầu Cần Thơ:

* Tiết lộ mới nhất nguyên nhân thảm họa

* Các chuyên gia xây dựng trong và ngoài nước chỉ rõ những sai phạm

* Nhà thầu, chủ đầu tư, thiết kế, tư vấn giám sát chịu trách nhiệm gì? Ai phải bị khởi tố hình sự?

Một Việt kiều từng tuyên bố mỗi năm dành 1 triệu đô la Mỹ giúp quê hương xóa đói giảm nghèo. Nhưng chỉ mới qua 18 tháng người ta ghi nhận trên "bản đồ từ thiện" mà ông đã giúp đỡ cho người bất hạnh, số tiền ông đã chi ra lên tới 70 tỉ đồng. Ông là ai mà giàu có và nhân đức vậy? Mời đọc ký sự về nhân vật này.

"TRẮNG" VÀ "ĐEN" TRÊN BLOG. Chuyên đề này sẽ đề cập đến những tiện ích của blog (nhật ký trên mạng) và nhu cầu giao tiếp bạn bè, đồng thời mổ xẻ những mưu toan lạm dụng blog vì mục đích đen tối, xúc phạm đời tư, bôi nhọ danh dự tổ chức, cá nhân. Mời bạn đón đọc và tham gia bình luận.

GÁNH NẶNG ĐÈ TRÊN LƯNG HỌC TRÒ. Không có bao giờ như bây giờ, không ở đâu như ở đây, học sinh của chúng ta bị nhồi nhét chương trình, nhồi nhét tiết học, đến mức các em không còn thời gian để vui chơi, thậm chí không còn thời gian để nghỉ ngơi. Vì sự phát triển trí lực, thể lực và nhân cách của học sinh ư? Chưa chắc! Quá nữa là vì những "mục tiêu" của người lớn.

Vì sao du khách đến Việt Nam phải đi... ngủ sớm?

Ai là cầu thủ đắt nhất Việt Nam?Lần đầu tiên chúng tôi cố gắng "công bố" thu nhập của các cầu thủ với những con số thú vị.

Sự khác nhau giữa bình gas thật và bình gas giả không chỉ có ý nghĩa về giá trị tiêu dùng mà còn liên quan đến sinh mạng của con người. Mời xem phỏng vấn nhanh: Làm sao phân biệt bình gas thật với bình gas giả?

Sắp tới, Việt Nam sẽ là thành viên Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc. Thanh Niên cung cấp cho bạn đọc tư liệu về những chuyện "thâm cung bí sử" của tổ chức này.

Cùng những sự kiện nóng bỏng, những tin tức hữu ích mới nhất!

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.