Cơ hội giúp doanh nghiệp tránh rủi ro trong thanh toán quốc tế

27/09/2007 18:51 GMT+7

Ngày 29.9, Ngân hàng TMCP ACB sẽ tổ chức buổi hội thảo “UCP 600 và các vấn đề liên quan đến C/O”, cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận.

Đây là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ trực tiếp chuyên viên Bộ Công thương và các chuyên viên sản phẩm ACB nhằm tìm hiểu các thủ tục, quy định có liên quan đến C/O, về điểm mới của UCP 600... giúp cho doanh nghiệp vận dụng tốt vào hoạt động kinh doanh và hạn chế rủi ro trong thanh toán quốc tế.

Hội thảo xoay quanh các vấn đề: Giới thiệu thủ tục cấp giấy chứng nhận form D và A/K đối với xuất khẩu đến các nước trong khu vực ASEAN và Hàn Quốc; Giới thiệu UCP 600 và những thay đổi so với UCP 500; Giải đáp các vướng mắc của doanh nghiệp bởi chuyên viên Bộ Công thương và chuyên viên sản phẩm của ACB...

Dự kiến hội thảo sẽ thu hút khoảng 300 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham dự. Việc thông hiểu các quy định, tập quán quốc tế có liên quan sẽ giúp doanh nghiệp tránh rủi ro trong thanh toán quốc tế, tăng cường cơ hội kinh doanh và được hưởng mức thuế suất ưu đãi nhất.

Lê Khôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.