Nếu may mắn

17/10/2010 01:59 GMT+7

Một ông sợ trễ tàu, đề nghị với người hàng xóm: - Này bác, tôi đang vội ra ga cho kịp chuyến tàu, bác cho tôi đi tắt qua vườn nhà bác nhé!

- Được thôi, nếu anh may mắn gặp được mấy con chó dữ nhà tôi, có khi anh đến ga sớm cả nửa tiếng ấy chứ!

Tiết mục hấp dẫn

Tại một vũ trường có treo băng-rôn quảng cáo: "Hãy đến với buổi biểu diễn Đêm hội bikini tối nay tại vũ trường chúng tôi, với sự hội ngộ của các ngôi sao trong và ngoài nước. Đặc biệt có tiết mục đặc sắc vào lúc 21 giờ của các người đẹp bikini, các bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn bốc lửa của 50 cô gái đẹp trong 49 bộ bikini sặc sỡ".

H.M (st)

Phạt kiểu gì?

Hai ông bố nói chuyện với nhau:

- Bây giờ trẻ em khác xưa nhiều quá! Ngày xưa, con hư mình phạt bằng cách nhốt nó trong phòng của nó, còn ngày nay muốn phạt nó thì phải đưa nó sang nhốt ở phòng của mình.

- Sao lại thế?

- Thì phòng của nó bây giờ có đủ tivi, dàn nghe nhạc, máy tính, điện thoại... chả nhốt thì nó cũng ở trong phòng nó suốt ngày.

Đừng kỳ kèo

Một nhà văn cao tuổi bước vào một tiệm sách cũ ở Paris và chợt thấy tác phẩm đầu tay của mình đã xuất bản từ 40 năm trước. Quá cảm động, ông run run hỏi chủ tiệm:

- Bao nhiêu tiền quyển này thưa ông?

- 5 franc.

- Sao cơ? Đây là cuốn sách tôi đã viết ròng rã trong 4 năm trời, thế mà ông...

- Thôi được rồi, 2 franc, đừng kỳ kèo nữa.

Nguyễn Hữu Lộc (st)

Bí quyết

Bộ trưởng một nước châu Phi đi thăm bộ trưởng một nước châu Á và được người đồng cấp mời về nhà riêng. Đó là một biệt thự cực kỳ sang trọng. Vị khách hỏi:

- Ông được thừa kế cơ ngơi này à?

- Không, nhưng ông có nhìn thấy con đường cao tốc phía xa kia không? Thay vì 15 cm nhựa đường tôi bớt đi 1 cm là có ngay ngôi nhà như thế này.

Sau đó ít lâu, ông bộ trưởng nước châu Á sang quốc gia châu Phi nọ và được mời tới một lâu đài nguy nga như của vua chúa.

- Ông làm thế nào mà có được cơ ngơi này?

- Ông có thấy con đường cao tốc phía xa kia không?

- Không, tôi chẳng thấy có đường sá gì hết.

- Đúng, nhờ thế đấy!

Duy Hoàng (st)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.