Valve tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu cho các giải đấu DOTA2

Dương Thùy
Dương Thùy
25/10/2020 08:00 GMT+7

Valve Corporation đang mở rộng phạm vi giải đấu cho DOTA2 với những bước đột phá mới vào thị trường Nam Mỹ.

Tuy không mấy thành công với những kế hoạch trong năm 2020 vì đại dịch nhưng Valve Corporation vẫn cho thấy sức cạnh tranh của mình trong thị trường game. Công ty vẫn tiếp tục duy trì hoạt động và tập trung tài chính để mang lại cơ hội cho cộng đồng tham gia vào nhiều sự kiện hơn, ngay cả khi The International phải bị hoãn. Những màn cá cược từ DOTA2 cũng tăng lên với việc Dotabetz ghi nhận một số lượng truy cập và sự quan tâm từ cộng đồng.
Đầu tháng này, Valve xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện DOTA2 trị giá 75.000 USD ở Nam Mỹ. Tuy đây là một giải thưởng khá khiêm tốn so với các giải đấu chuyên nghiệp khác nhưng là một bước quan trọng trong việc thiết lập các hoạt động tại khu vực. Nam Mỹ đã lâu nhất không nằm trong tầm ngắm của các sự kiện DOTA2. Với lượng người chơi đang hoạt động lên đến hàng trăm triệu.
Đưa nhiều cuộc cạnh tranh đến Nam Mỹ là một ý tưởng tuyệt vời. Dota 2 có phạm vi tiếp cận rộng rãi, nhưng một số khu vực vẫn chưa được chú trọng với hầu hết các tài năng hàng đầu trong trò chơi đến từ Châu Âu, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Đông Nam Á.
Ban đầu, Valve sẽ không đầu tư quá nhiều mà thay vào đó áp dụng phương pháp tiếp cận cơ sở hướng tới cộng đồng, tìm cách thu hút sự quan tâm và hợp tác với các tổ chức địa phương.
Valve đã đưa ra lời kêu gọi trước đó vào năm 2020 để nhiều công ty tăng cường và bắt đầu thiết lập cơ sở hạ tầng cần thiết để phát triển DOTA2. Nhiều người đã hưởng ứng lời kêu gọi hành động đó. Thậm chí nhiều người hiện đang tìm kiếm cơ hội đưa trò chơi yêu thích của họ lên một tầm cao mới dù có thể không phải là điều dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.