Kim Kardashian lại rộ tin đồn ly hôn

25/10/2011 10:27 GMT+7

(TNO) Có lẽ Kim Kardashian sẽ trở thành “truyền nhân” về việc “nghiện” cưới của huyền thoại Hollywood - Eliazabeth Taylor, nếu như các tin đồn về tổ ấm mới chưa tròn 8 tuần tuổi của cô đang gặp vấn đề, được xác thực.

>> Kim Kardashian lời to từ đám cưới
>> Đám cưới hay thương vụ mới của nhà Kardashian?

Hôm 23.10, giới săn tin đã chụp được cận cảnh Kris Humphrie - chồng của Kim Kardashian khệ nệ ôm hành lý rời khỏi khách sạn Gansevoort (New York, Mỹ), nơi hai vợ chồng anh đã chuyển đến ở trong thời gian Kim Kardashian thực hiện chương trình Kim Kourtney Take New York, với bàn tay trái thiếu vắng chiếc nhẫn cưới.

Trong khi đó, thời gian gần đây Kim Kardashian cũng liên tục bị bắt gặp ra ngoài mà không có nhẫn cưới trên tay. Người đẹp 31 tuổi này lên tiếng giải thích đó đơn giản chỉ là những lần cô đến phòng tập thể dục, đã tạm tháo nhẫn để tránh vướng víu.

Một dấu hiệu bất thường khác trong quan hệ của Kris Humphrie và Kim Kardashian được tờ Daily Mail tiết lộ, đó là chuyến vi vu Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất) vào trung tuần tháng 10 qua của Kim Kardashian và mẹ cô Kris Jenner, mà không có Kris Humphrie đi cùng.

Chưa hết, Kris Humphrie cũng đang bị “tố” đã hẹn hò với cô bồ cũ Bianka Kamber trong chuyến ghé thăm Toronto (Canada) vài tháng trước. Gần hơn là với một cô gái tóc vàng (được cho là bạn thân của cô em gái Kaela Humphrie), tay trong tay âu yếm cùng bước vào một hộp đêm New York (Mỹ).

Chưa rõ thực hư câu chuyện hôn nhân sắp tan vỡ của họ, nhưng tuần qua, nguồn tin từ phía gia đình Kim Kardashian bất ngờ cho biết cô Kim đã sống tách biệt với chồng từ nhiều tuần nay và đang làm việc với luật sư đại diện để tiến hành các thủ tục ly hôn.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.