Krakow cổ kính chào đón các hoa hậu

19/09/2006 11:44 GMT+7

Sáng 16/9, các thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2006 đã đặt chân đến thành phố Krakow (Ba Lan) cổ kính. Đón chào các cô gái xinh đẹp là một đội kèn lệnh và một đội cờ hoa, chưa kể hàng trăm cư dân địa phương và khách du lịch.

>> Phong trào online để bầu chọn cho Hoa hậu VN

Mỗi cô gái được một chàng "vệ sĩ" trong bộ trang phục nhiều màu sắc và chiếc nón ngộ nghĩnh dẫn bước. Các chàng trai cầm tay các cô gái diễu hành một vòng quanh quảng trường trước nhà thờ Mariacki trong tiếng hò reo của đám đông.

"Đây thật sự là một khoảnh khắc kỳ diệu.Tôi chưa từng mơ rằng mình lại được đến một nơi tuyệt đẹp như thế này. Đây là thành phố để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất trong số những nơi tôi đã từng đi qua", Hoa hậu Botswana nói.

Sau khi thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Wierzynek - một trong những nhà hàng cổ nhất Ba Lan; tối đến, các người đẹp tham gia đêm gala "hoành tráng" tại Những khu vườn khảo cổ học (Archaeological Gardens).

Ngoài những món ăn độc đáo, những loại đồ uống hảo hạng... các hoa hậu còn được "thết đãi" một chương trình biểu diễn nghệ thuật "đã mắt": từ những pha nhào lộn, những màn hề, đến các điệu nhảy truyền thống, những bài ca dân gian Ba Lan...

Trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý phát biểu: "Đây là chương trình hay nhất mà tôi đã từng xem. Sự cố gắng của các nghệ sĩ khiến tôi xúc động và cảm phục".

Một số hình ảnh của các hoa hậu tại Krakow:


Gởi lời chào đến người dân Krackow. Ảnh: MWO


Các chàng "vệ sĩ" trong trang phục truyền thống dẫn các người đẹp tham quan một vòng thành phố. Ảnh: MWO


Chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố. Ảnh: MWO


Từ trái qua: Hoa hậu Uruguay, Mexico, Colombia, Canada và Venezuela thăm quan thành phố trên những cỗ xe ngựa cổ tích. Ảnh: MWO


Hoa hậu Mexico thử làm nài ngựa. Ảnh: MWO


Ghi lại vẻ tráng lệ của những tòa lâu đài có từ thế kỷ 14. Trong ảnh, từ trái qua: Hoa hậu Argentina, Bolivia và Brasil. Ảnh: MWO


Cùng nhảy với những vũ công địa phương. Ảnh: MWO


Cả đoàn chụp hình lưu niệm. Ảnh: MWO


Những bông pháo hoa sáng rực cả một góc trời, kết thúc một ngày hoạt động vui vẻ! Ảnh: MWO


Từ trái qua: Hoa hậu Thuỵ Điển và Iceland bên bàn tiệc. Ảnh: MWO


Xem một tiết mục múa đặc sắc. Ảnh: MWO


Đứng dậy vỗ tay tán thưởng thay lời chào tạm biệt thành phố Krakow xinh đẹp và mến khách. Ảnh: MWO

P.T (Theo MWO)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.