Chém người tại vũ trường Monaco, Hạnh "nhí" lãnh 21 năm tù

13/01/2004 20:58 GMT+7

Ngày 13/1, TAND TP Hồ Chí Minh đã đưa vụ án “giết người”, “gây rối trật tự công cộng”... tại Vũ trường Monaco ra xét xử theo trình tự sơ thẩm. Bị cáo cầm đầu là Võ Văn Sơn (tức Hạnh “nhí”, một anh chị trong thế giới ngầm tại TP Hồ Chí Minh) đã bị tòa tuyên phạt 21 năm tù về 3 tội danh “giết người”, “cố ý gây thương tích” và “chống người thi hành công vụ”.

Em trai của Hạnh “nhí” là Võ Thanh Nhựt bị tuyên phạt 5 năm tù về hai tội “gây rối trật tự công cộng” và “chống người thi hành công vụ”. 8 bị cáo còn lại bị toà tuyên phạt từ 3 tháng tù (nhưng cho hưởng án treo) đến 9 tháng tù về các tội “gây rối trật tự công cộng”, “không tố giác tội phạm”, “che dấu tội phạm.

Theo cáo trạng, trong lúc khiêu vũ tại vũ trường Monaco (Q.5, TP Hồ Chí Minh), Hạnh “nhí” đã dẫm phải chân của Trần Thị Phương Kim và Phạm Thị Kim Loan nên hai bên đã cãi vã với nhau. Chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhặt nhưng do tính khí côn đồ, Hạnh “nhí” đã lao vào đòi hành hung hai cô gái trên trước sự can ngăn của bảo vệ vũ trường. Sau đó, Sơn đã cùng với đồng bọn mang hung khí quay lại vũ trường Monaco tiếp tục quậy phá. Tại đây, khi lực lượng công an P.1, Q.5 xuống làm nhiệm vụ và yêu cầu Hạnh “nhí” về phường làm việc, Hạnh “nhí” đã dùng mã tấu tấn công anh Nguyễn Thành Công và anh Nguyễn Hữu Hoàng gây thương tích nặng cho anh Nguyễn Thành Công. Trước đây, vụ án này đã được TAND Q.5, TP Hồ Chí Minh đưa ra xét xử sơ thẩm nhưng bản án đã bị huỷ vì đã bỏ lọt người, lọt tội.

Minh Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.