Trao học bổng cho học sinh nghèo

05/09/2005 00:44 GMT+7

Hôm qua 4.9, Ủy ban MTTQ - Ban Vận động "Vì người nghèo" Q.8 (TP.HCM) đã tổ chức lễ trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2005 - 2006 cho các em học sinh nghèo hiếu học, học sinh là người dân tộc Chăm, Hoa trên địa bàn quận. Đợt này có 726 em được nhận học bổng (mỗi suất trị giá từ 300 - 700 ngàn đồng). (Tin, ảnh: Lê Thanh)

 

Trao xe đạp tình thương. Ngày 3.9.2005, Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Bưu điện tỉnh Lâm Đồng trao tặng 30 chiếc xe đạp tình thương cho 30 học sinh nghèo, vượt khó, có thành tích học tập khá, giỏi thuộc huyện Đơn Dương (Lâm Đồng). Đây là món quà ý nghĩa giúp học sinh vùng sâu, vùng xa bước vào năm học mới 2005 - 2006. (Lâm Viên)

 

Tặng xe đạp và quà cho học sinh vùng sâu. Nhằm giúp các em học sinh nghèo yên tâm bước vào năm học mới, hôm qua 4.9, đại diện Chi hội Thiện Nhân (Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) đã đến xã vùng sâu Thanh Sơn, huyện Định Quán (Đồng Nai) trao tặng 10 xe đạp và 4.000 cuốn tập cho các học sinh nghèo thuộc Trường Tiểu học Đồi Trường. Số quà trên trị giá hơn 10 triệu đồng. Trước đó, chi hội cũng trao 50 thẻ bảo hiểm y tế và tặng quà cho người nghèo xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM. (N.Đ.M)

 

Nhân dịp khai giảng năm học mới, hôm qua 4.9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế phối hợp với Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam (chi nhánh tại Huế) đã trao tặng Trường Tiểu học Vân Thê, xã Thủy Thanh, huyện Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên - Huế) một bộ máy vi tính trị giá 8 triệu đồng (ảnh). Đây là một trong những hoạt động xã hội mà Prudential đã thực hiện nhiều năm qua nhằm giúp các em học sinh nông thôn tiếp cận với máy tính và công nghệ thông tin. (Tin, ảnh: Bùi Ngọc Long)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.