Xác định danh tính 2 lao động Việt Nam tử nạn tại Hàn Quốc

27/10/2011 17:11 GMT+7

(TNO) Chiều 27.10, Cục quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐTBXH) cho biết, đã xác định được danh tính 2 lao động Việt Nam tử vong trong cuộc vây bắt đánh bạc của cảnh sát Hàn Quốc.

>> Giải quyết vụ người Việt tử nạn tại Hàn Quốc

Đó là Lê Công Thắng (SN 1977, quê quán Thanh Hóa) và Trần Văn Hùng (SN 1982, quê quán Hải Dương). Ngoài ra còn một lao động quê Hải Dương bị thương đang điều trị tại bệnh viện là Nguyễn Văn Huy. Cả ba lao động trên đều đang cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc.

Theo Cục quản lý lao động, Đại sứ quán đã cử cán bộ đi thành phố Gwangju để phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc. Đến nay, Đại sứ quán Việt Nam và cảnh sát Hàn Quốc đã liên hệ được với 2 gia đình anh Hùng và Huy.

Trước đó, theo thông báo của cảnh sát Hàn Quốc, đêm ngày 22.10, 27 người Việt Nam đã thuê phòng tại Nhà nghỉ Ever Green tại thành phố Gwangju để tổ chức đánh bạc.

Khi thấy cảnh sát, những người trên đã bỏ chạy, riêng ba anh Thắng, Hùng và Huy trèo ra mái chắn mưa ở cửa sổ để ẩn nấp, mái gãy khiến 3 anh rơi từ tầng 5 xuống đất. Lê Công Thắng bị tử vong ngay tại hiện trường, Trần Văn Hùng tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện. Cảnh sát tạm giữ 24 người còn lại để phục vụ điều tra.

T.Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.