Cơ hội để game thủ Hà Nội mua sắm thiết bị di động

Tôn Bảo
Tôn Bảo
09/11/2020 15:15 GMT+7

Xiaomi công bố khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền tại 146 Thái Hà, Hà Nội, hợp tác với Digiworld, có nhiều sản phẩm điện thoại, phụ kiện cho game thủ và thiết bị gia đình.

Có vị trí tại trung tâm thủ đô, cửa hàng Mi Store ủy quyền mới thể hiện sự cam kết của công ty đối với thị trường Việt Nam. Các cửa hàng ủy quyền được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với hàng loạt sản phẩm phong phú của Xiaomi, từ các thiết bị di động có cấu hình mạnh mẽ cho các nhu cầu giải trí, chơi game hay đồ họa, đến các phụ kiện bổ trợ cho trải nghiệm người dùng nói chung như tai nghe, sản phẩm gia đình.

Điện thoại thông minh mới nhất của Xiaomi bao gồm Mi 10T Pro, dòng sản phẩm hàng đầu có camera 108MP ấn tượng, màn hình AdaptiveSync 144Hz, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 865 mạnh mẽ và dung lượng pin lớn tới 5000mAh, cũng như POCO X3 NFC, Redmi Note 9 Pro, Redmi Note 9S, Redmi Note 9, Redmi 9, Redmi 9A, Redmi 9C và nhiều hơn nữa, tất cả đều có sẵn tại cửa hàng.

Cửa hàng Mi Store ủy quyền sẽ cung cấp hàng loạt các sản phẩm trong hệ sinh thái bao gồm dòng Mi Air Purifier, Mi Robot Vacuum, Mi Smart Band 5, Mi Power Bank series, Mi LED Desk Lamp…

Chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 11 áp dụng cho điện thoại thông minh và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhằm chào mừng sự kiện khai trương. Qua đó, các game thủ có thể tận dụng thời gian này để tậu cho mình một chiếc điện thoại chiến game tốt nhưng cũng phù hợp với ngân sách.

Chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

· 20 khách hàng đầu tiên mua Mi 10T Pro (10 khách hàng cho phiên bản 128GB và 10 khách hàng cho phiên bản 256GB) sẽ nhận được bộ quà tặng cao cấp bao gồm Tai nghe Mi True Wireless Earphones 2 và Máy lọc Mi Air Purifier 2C. Tổng giá trị bộ quà hơn 5 triệu đồng.
· Trong chương trình giảm giá, khách hàng mua một trong những điện thoại thông minh thuộc dòng Redmi sẽ được tặng một chiếc Mi Band miễn phí.
· Các ưu đãi đặc biệt lên đến 57% cho một loạt sản phẩm.

Bên cạnh đó, Canalys vừa công bố dữ liệu thị trường mới nhất và Xiaomi đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách các thương hiệu điện thoại thông minh tại Việt Nam trong quý 3 năm 2020. Thị phần của Xiaomi tại Việt Nam tăng lên vị trí thứ 3 ở mức 12% trong quý 3 năm 2020 tức mức tăng 114% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng hàng năm của Xiaomi tại Việt Nam là cao nhất trong số 5 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu tại Việt Nam trong cùng kỳ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.