Corsair Sabre RGB Pro Champion Series – Chuột game FPS và MOBA

Tôn Bảo
Tôn Bảo
06/04/2021 11:05 GMT+7

Sabre RGB Pro Champion Series là chuột game sắp ra mắt của Corsair, hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc sản phẩm tầm trung.

Không giống như đại đa số các chuột game hiện có trên thị trường, thường tập trung vào một thể loại game nhất định, Corsair Sabre RGB Pro Champion Series được định vị dành cho cả người chơi FPS và MOBA.

Thiết kế

Corsair Sabre RGB Pro không có thiết kế đối xứng, hướng đến những người dùng thuận tay phải. Chuột có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 74g, ở trong một thân hình tương đối lớn. Nhìn chung, khi cầm, Sabre RGB Pro vừa vặn cho cả bàn tay nhỏ và lớn.

Mặt đáy của sản phẩm được dán các “feet” PTFE, đem lại sự mượt mà trong quá trình di chuột trên các bề mặt khác nhau. Có tổng cộng 7 nút bấm có thể lập trình được trên chuột, người dùng có thể tùy biến thông qua phần mềm iCUE của Corsair cho các nhu cầu chơi game khác nhau.

Chuột được tích hợp switch Omron đem lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, cùng công nghệ AXON của Corsair cho phép tăng tốc độ phản hồi lên 4 lần. Đúng như tên gọi của mình, sản phẩm có đèn RGB ở mặt lưng, nút cuộn và 3 đèn ở cạnh trái hiển thị thông số DPI.

Sabre RGB Pro sử dụng cáp bọc vải dù mềm, dễ dàng trong việc mang đi lại và sử dụng.

Hiệu năng

Về tổng thể, trải nghiệm với Corsair Sabre RGB Pro là rất hài lòng. Sự thay đổi về thiết kế, giảm chiều ngang của chuột, so với phiên bản trước đó đem lại cảm giác cầm nắm tốt hơn. Qua đó, thao tác với chuột đem lại sự dễ chịu, và chính xác.

Thử nghiệm với một số tựa game FPS, khả năng lia và bắn ở các thể loại súng khác nhau có tốc độ phản hồi cao. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể kiểm chứng được kỹ năng của mình.

Đối với thể loại game MOBA, Sabre RGB Pro với các feet PTFE có thể liên tục di chuyển mượt mà và chính xác với các cú quay camera ở cự ly rộng. Những game thủ MOBA có tốc độ thao tác chuột nhanh sẽ được hưởng lợi khá nhiều từ thiết kế lẫn tốc độ phản hồi mà chuột đem lại.

Bề mặt chuột sử dụng lớp nhựa nhám có độ bám tốt. Qua đó, dù thao tác ở tốc độ nào thì chuột vẫn đem lại cảm giác nằm gọn gàng và chắc chắn trong lòng bàn tay.

Sử dụng liên tục trong suốt 2 giờ chơi Dota 2, Corsair Sabre RGB Pro không bị giật cục trong bất kì trường hợp giao tranh nào. Con trỏ chuột luôn di chuyển với tốc độ đồng đều, tương ứng với tốc độ thao tác tay của game thủ, ở tất cả các thiết lập DPI.

Các nút bấm ở cạnh bên được bố trí hợp lý, vừa tầm với của ngón tay cái. Game thủ có thể sử dụng phần mềm iCUE của Corsair để thiết lập lại các nút bấm ở cạnh bên cũng như 2 nút DPI ở mặt lưng chuột. iCUE cũng có thể được sử dụng để tinh chỉnh hiệu ứng cũng như màu đèn RGB ở mặt lưng và trên nút cuộn của Sabre RGB Pro.

Kết luận

Sabre RGB Pro Champion Series là một tân binh của Corsair, là phiên bản cải tiến của Sabre RGB trước đó. Sản phẩm hướng đến nhóm game thủ FPS và MOBA. Thiết kế vừa vặn, nút bấm bố trí hợp lý và feet chuột chất lượng giúp đem lại tốc độ xử lý cao cho người dùng. Chắc chắn chuột sẽ là một lựa chọn hấp dẫn của các game thủ có ngân sách không cao nhưng muốn có một trợ thủ đắc lực trong nhiều tựa game khác nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.