GIGABYTE hỗ trợ Resizable BAR GeForce RTX 30 series qua VBIOS mới

Tôn Bảo
Tôn Bảo
05/04/2021 14:11 GMT+7

GIGABYTE vừa tung bản cập nhật VBIOS cho dòng GeForce RTX 30 series để kích hoạt tính năng Resizable BAR (giúp thay đổi kích thước GPU), đem lại trải nghiệm game tốt hơn.

Card đồ họa GIGABYTE GeForce RTX 30 series đem lại giải pháp tản nhiệt toàn diện cho tất cả các linh kiện chính để đảm bảo hoạt động ép xung ổn định và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Cùng với VBIOS được cập nhật và Driver mới nhất để kích hoạt tính năng Resizable BAR, CPU có thể truy cập trực tiếp vào bộ nhớ của card đồ họa, rút ngắn thời gian truy cập dữ liệu, nâng cao đáng kể hiệu suất tổng thể của trò chơi và mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Trong các dàn máy PC Windows thông thường, bộ xử lý chỉ có thể truy cập một phần nhỏ bộ nhớ đồ họa (VRAM), điều này hạn chế hiệu suất của hệ thống. Với chức năng Resizable BAR, kênh dữ liệu được mở rộng để khai thác toàn bộ tiềm năng của bộ nhớ GPU, sử dụng băng thông của PCI Express để loại bỏ tình trạng nút thắt cổ chai và tăng hiệu suất. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.gigabyte.com/WebPage/785/NVIDIA_resizable_bar.html

Khi kích hoạt tính năng Resizable BAR, card GIGABYTE GeForce RTX 30 series có thể được nâng cấp để mang đến hiệu suất chơi game tốt hơn. Card đồ họa AORUS kết hợp một số thiết kế sáng tạo như MAX-Covered Cooling, màn hình LCD, hiệu ứng ánh sáng RGB Fusion 2.0, lớp phủ PCB trong ngành hàng không, chế độ hoạt động yên tĩnh Dual BIOS và các linh kiện được chứng nhận ULTRA DURABLE.

>> CORSAIR ra mắt bàn phím game K55 RGB PRO và K55 RGB PRO XT
>> IronWolf Pro18TB - Lưu trữ thoải mái cho nhà sáng tạo nội dung và game thủ
>> Asus ra mắt loạt laptop mỏng nhẹ, mạnh mẽ với vi xử lý Ryzen 5000

Với khách hàng theo đuổi sản phẩm có hiệu suất cao và ngoại hình RGB đầy màu sắc, đây quả là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Card đồ họa GIGABYTE GAMING OC sử dụng hệ thống tản nhiệt WINDFORCE 3X, Screen cooling, dầu nhờn graphene nano, hiệu ứng ánh sáng RGB Fusion 2.0, chế độ hoạt động yên tĩnh Dual BIOS và các linh kiện được chứng nhận ULTRA DURABLE. Sản phẩm phù hợp cho các game thủ “hạng nặng”.

Dòng card đồ họa GIGABYTE GeForce RTX 30 series có thiết kế và hiệu năng chơi game tuyệt đỉnh. Chỉ cần cập nhật VBIOS và Driver để kích hoạt tính năng Resizable BAR, người dùng sẽ hận hưởng trải nghiệm chơi game tuyệt hơn bao giờ hết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.