Tặng quà và phẫu thuật nhân đạo cho trẻ khuyết tật

06/09/2005 22:41 GMT+7

Sáng 6/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tặng 30 suất quà cho các em bị khe hở môi vòm miệng. 30 em là trẻ của các gia đình nghèo thuộc tỉnh Lào Cai đang được phẫu thuật nhân đạo “Nụ cười trẻ thơ” tại Trung tâm Phẫu thuật tạo hình và hàm mặt Bệnh viện Việt Nam Cu Ba (Hà Nội).

Trong năm 2004 - 2005, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã hỗ trợ quỹ 1 tỉ đồng để thực hiện các chương trình phẫu thuật nhân đạo cho trẻ em nghèo.

* Trao quà và tặng nhà tình thương cho người nghèo. Ngày 6/9, Ban Công tác từ thiện chùa Quan m, xã Phú Vinh, H.Định Quán (tỉnh Đồng Nai) đã trao 2 tấn gạo cho một số bà con nghèo tại các xã: Phú Vinh, Phú Lợi và Phú Tân thuộc địa bàn H.Định Quán. Tổng kinh phí của đợt làm từ thiện này trên 9 triệu đồng do các nhà hảo tâm ủng hộ.
- Trước đó, UBND huyện Thống Nhất và UBND xã Bàu Hàm II (Đồng Nai) đã trao một căn nhà tình thương trị giá 10 triệu đồng cho bà Cao Thị Kê có hoàn cảnh nghèo ngụ tại ấp Lộ 25, xã Bàu Hàm II. Đội Cảnh sát giao thông QL 1A - Công an tỉnh Đồng Nai tài trợ 7 triệu đồng để xây dựng căn nhà trên.

Liên Châu - Trung Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.