HyperX ra mắt dải phụ kiện cho máy tính và máy chơi game cá nhân tại CES 2021

Tôn Bảo
Tôn Bảo
15/01/2021 11:25 GMT+7

HyperX vừa công bố hàng loạt các thiết bị chuyên dụng cho trải nghiệm game trên máy tính để bàn và máy chơi game cá nhân tại CES 2021.

Tại sự kiện trực tuyến lần này, HyperX trình làng các sản phẩm bàn phím cơ cho game thủ kích thước 60% - HyperX Alloy Origins 60, bộ sạc mới – ChargePlay Duo cho Xbox Series X/S và chuột Pulsefire Haste, tai nghe không dây Cloud II và tai nghe 7.1 Cloud Revolver.

Những sản phẩm mới nhất của HyperX tiện lợi, có hiệu năng cao, khả năng tùy biến và điều khiển đa dạng, được thiết kế để tăng cường trải nghiệm game dành cho game thủ ở mọi trình độ.

Bàn phím cơ HyperX Alloy Origins 60

Đây là bàn phím có kích thước gọn gàng 60%, vừa cơ động vừa có thể đem lại sự gọn gàng cho bàn làm việc, chơi game và giải trí, tối ưu không gian dành cho chuột. Bàn phím sử dụng switch cơ Red của HyperX được thiết kế với hành trình phím ngắn nhằm đem lại tốc độ phản hồi cao. HyperX Alloy Origins 60 có đèn LED nền và nắp phím PBT 2 lớp cùng dải tính năng phụ được in lên mặt bên dễ nhận diện. Phần mềm HyperX NGENUITY cho phép người dùng có thể cá nhân hóa hiệu ứng ánh sáng, chế độ Game Mode và thiết lập macro, có bộ nhớ tích hợp để lưu sẵn 3 bộ hồ sơ khác nhau.

Sạc tay cầm HyperX ChargePlay Duo

Được chứng nhận chính thức bởi Xbox, HyperX ChargePlay Duo tương thích với các tay cầm có dây và không dây của Xbox Series X/S cùng Xbox One. Hai khay pin bổ sung sẽ vừa vặn cho tay cầm của Xbox Series X/S. Sản phẩm có thiết kế giúp gắn tay cầm nhanh chóng và đèn LED giúp hiển thị tình trạng sạc của từng tay cầm. Mỗi một bộ sạc ChargePlay Duo có 2 pin sạc 1.400mAh.

Chuột game HyperX Pulsefire Haste

Sau khi ra mắt tại thị trường Mỹ, Pulsefire Haste sẽ lần lượt được lên kệ tại một số quốc gia khác. Với thiết kế tổ ong cực nhẹ giúp cho game thủ có thể di chuyển chuột nhanh hơn, và thoát nhiệt tốt hơn. Chuột được trang bị switch TTC Golden Micro có khả năng chống bụi với độ bền 60 triệu lần bấm, 6 nút có thể lập trình được và bộ nhớ tích hợp. Pulsefire Haste có thể trượt nhanh trên nhiều bề mặt khác nhau. Cáp USB HyperFlex được thiết kế để tăng cường độ bền. Sản phẩm cũng có thể được tùy biến thông qua HyperX NGENUITY, cho phép chỉnh sửa DPI, đèn RGB, thay đổi chức năng nút bấm, và lưu lại các bộ macro.

Tai nghe không dây HyperX Cloud II

Được thiết kế dựa trên phiên bản Cloud II có dây nổi tiếng của mình, HyperX Cloud II Wireless đem lại sự thoải mái trong khi đeo, hiệu năng cao và độ bền ổn định. Tai nghe không dây HyperX Cloud II sẽ đem lại trải nghiệm âm thanh tốt cho các game thủ và giải quyết sự bừa bộn trên bàn làm việc. Sản phẩm có tính năng giả lập âm thanh vòm 7.1 ảo và củ loa 53mm đem lại khả năng tái tạo âm thanh sống động và trung thực cho cả nhu cầu chơi game, làm việc và học tập từ xa. Với USB không dây 2.4GHz đi kèm, HyperX Cloud II Wireless có khoảng cách kết nối xa 20 mét và hoạt động liên tục 30 giờ.

Tai nghe HyperX Cloud Revolver + 7.1

HyperX Cloud Revolver + 7.1 có thiết kế hầm hố, màu sắc trẻ trung và khả năng tái tạo âm thanh chất lượng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, từ chơi game cho đến xử lý âm thanh hay nghe nhạc, xem phim.

HyperX Cloud Revolver + 7.1 sở hữu các củ loa 50mm vừa đem lại chiều sâu và rộng cho các dải âm thanh, vừa có thể tái tạo âm thanh vòm 7.1 ảo tốt. Đây là tai nghe phù hợp cho các tựa game bắn súng, cũng như các game có không gian mở.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.