Innostyle MiniGo Pro III – Nạp năng lượng nhanh chóng cho điện thoại chiến game

Tôn Bảo
Tôn Bảo
23/02/2021 10:28 GMT+7

Nhỏ gọn, có 2 cổng kết nối Type-C và Type-A, Innostyle MiniGo Pro III sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn dùng nhiều hơn 1 điện thoại để chơi game, giải trí .

Đối với những người dùng iPhone thế hệ mới, việc hãng loại bỏ củ sạc đi kèm là một bất lợi không hề nhỏ. Nắm bắt được điều đó, không chỉ Innostyle mà các hãng phụ kiện liên tục ra mắt nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cấp thiết này, và MiniGo Pro III là một ví dụ.

Sở hữu một chiếc điện thoại mạnh, chơi game liên tục, giải trí suốt ngày nhưng không có một củ sạc gọn gàng để mang đi lại là một thiếu sót. Những cục sạc dòng lớn thường có kích thước to. Innostyle MiniGo Pro III với công suất 20W và 2 cổng kết nối có thân hình tương đối mỏng manh, 42x42x29mm, và nặng 55g. Các số đo và cân nặng này xấp xỉ củ sạc gốc của Apple, nhưng có công suất lớn hơn gấp 4, và sở hữu cả cổng sạc Type-C lẫn Type-A để kết hợp sạc 2 điện thoại cùng lúc.

Để hỗ trợ cho nhu cầu sạc trong quá trình di chuyển, Innostyle MiniGo Pro III được tích hợp công nghệ sạc nhanh Power Delivery – PD 3.0, tương thích với cả iPhone và Pixel của Google, cùng công nghệ Quick Charge 3.0, tương thích với hầu hết các điện thoại Android hiện có trên thị trường.

Thử nghiệm dùng Innostyle MiniGo Pro III cho các tình huống sạc khác nhau, kết quả nhận được khá tốt. Cụ thể, khi sạc đơn iPhone 11 Pro Max, chỉ cần khoảng 2 giờ 9 phút là đầy dung lượng pin. Trong khi đó, sạc đơn iPad Pro 12,9 inch 2020 sẽ tốn khoảng 3 giờ 48 phút. Đây là các con số ấn tượng khi so với sạc gốc của Apple. Thử nghiệm trên các điện thoại Android cũng đem lại kết quả tốt. Sạc nhanh POCO F2 Pro với dung lượng pin 4.700mAh, củ sạc mất khoảng 3 giờ để lấp đầy dung lượng.

Cũng giống như các sản phẩm củ sạc khác của Innostyle, MiniGo Pro III được tích hợp nhiều công nghệ bảo vệ thiết bị cũng như điện thoại. Qua đó, người dùng có thể hạn chế được tình trạng quá dòng, quá nhiệt hoặc chập điện. Hiện tại, Innostyle MiniGo Pro III được phân phối bởi hangdang.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.