Lenovo ra mắt máy tính gập đầu tiên trên thế giới

Tôn Bảo
Tôn Bảo
01/10/2020 10:19 GMT+7

Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Lenovo cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt chiếc máy tính gập đầu tiên trên thế giới .

Lenovo ThinkPad X1 Fold được giới thiệu vào năm ngoái, với một phiên bản thử nghiệm được trình làng tại CES 2020. Tuy nhiên, mãi cho đến nay thì thiết bị thương mại thực tế mới được ra đời, và dĩ nhiên có mức giá cực kì cao.

Cũng giống như Samsung Galaxy Fold, Lenovo ThinkPad X1 Fold cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa chế độ điện thoại nhỏ gọn hoặc máy tính bảng lớn hơn. Điểm khác biệt với điện thoại của Samsung, là ThinkPad X1 Fold là một chiếc máy tính cá nhân hoàn chỉnh.

Sản phẩm có màn hình OLED 13 inch, bàn phím rời có thể tháo lắp được, một chân đế, 2 cổng USB-C, 8GB RAM và các thông số quan trọng khác.

Trung tâm của ThinkPad X1 Fold là vi xử lý Intel Core i5 với công nghệ Intel Hybrid, 1TB ổ cứng lưu trữ và pin dung lượng 50Wh. Cuối cùng, máy được tích hợp các kết nối không dây hiện đại như 5G và Wi-Fi 6. Chắc chắn máy sẽ được sử dụng cho cả nhu cầu chơi game lẫn làm việc một cách dễ dàng.

Lenovo ThinkPad X1 Fold sẽ được bán ra với mức giá 2.499 USD (khoảng 60 triệu đồng) tùy thuộc vào thông số kỹ thuật cụ thể và phụ kiện. Mức giá tổng cộng cao nhất cho cả gói sản phẩm có thể lên đến 3.000 USD (khoảng 72 triệu đồng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.