Sự kiện

19/10/2011 02:22 GMT+7

Khóa cao học đầu tiên liên kết giữa ĐH Vinh và trường ĐH Sài Gòn đào tạo theo tín chỉ. Khóa 19 có gần 300 học viên theo học 15 chuyên ngành đào tạo (quản lý giáo dục, lịch sử và ngôn ngữ học, giáo dục học và tiểu học…). (M.Luân)

* Đạt 178/180 điểm của kỳ thi TOEIC Bridge. Đây là thành tích của Lâm Gia Vũ, học viên hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS). Trong cả 2 kỳ thi TOEIC và TOEIC Bridge vừa qua, các học viên của VUS đã đạt kết quả rất cao chẳng hạn như: 5 học viên đạt trên 800 điểm và 33 học viên đạt trên 170 điểm. (B.Thanh)

* Doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên trường nghề. Nhân dịp khai giảng năm học mới, 123 sinh viên trường CĐ Nghề TP.HCM đã được nhận học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng từ các doanh nghiệp. Cũng tại buổi lễ, các sinh viên khá giỏi đã được nhận học bổng của trường với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. (M.Quyên)

* Cuộc thi giáo viên sáng tạo. Nhận bài dự thi đến hết ngày 10.11. Sản phẩm xuất sắc sẽ được chọn tham dự vòng thi thế giới dự kiến tổ chức tại Mỹ. Cuộc thi do Microsoft và Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức nhằm khuyến khích và tìm kiếm những phương thức mới, tiên tiến để nâng cao hiệu quả công tác dạy - học thông qua việc tích hợp công nghệ thông tin. Chi tiết cuộc thi tại địa chỉ www.hcm.edu.vn. (B.Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.