Hoa hậu Anh tái ngũ

02/10/2010 11:51 GMT+7

Hoa hậu Anh 2009 Katrina Hodge vừa quyết định trở lại quân ngũ với vai trò hạ sĩ vì dù “đã sống cuộc sống khác trong một năm qua, nhưng rất nhớ nghề cũ”. Nghề cũ mà người đẹp 23 tuổi nói ở đây là sang Iraq cùng Trung đoàn Hoàng gia.

Hodge có biệt danh là Búp bê Barbie chiến đấu, được trao huy chương Iraq và giải thưởng dũng cảm khi đang tham chiến ở quốc gia vùng Vịnh năm 2005.

Sau một năm thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu, Hodge trở lại quân ngũ không phải vì cô mới cưới một quân nhân.

“Tôi luôn nói rằng mình sẽ trở lại. Tôi đã có một năm đầy hào nhoáng và quyến rũ, nhưng những thứ đó không kéo dài. Quân đội mới là nghiệp của tôi. Tôi có thể làm việc mà không son phấn, lăn lê bò toài trong bùn và hơn thế nữa”.

Năm 2005, khi cô và đồng đội ở Tiểu đoàn 1 áp giải một phiến quân về căn cứ ở thành phố Basra (Iraq) thì xe bị hỏng. Thấy tù nhân chộp lấy hai khẩu súng trường, Hodge vật anh ta xuống và chế ngự bằng tay không.

Cuối năm 2009, hạ sĩ Katrina Hodge mặc quân phục, tóc vấn gọn, mặt để mộc đang ngồi trong doanh trại thì chuông điện thoại reo. Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Anh thông báo rằng, vận động viên điền kinh Rachel Christie bị tước vương miện vì đã hành xử bạo lực nên á hậu Hodge trở thành nữ hoàng sắc đẹp. Christie, hoa hậu da màu đầu tiên của xứ sở sương mù, bị cảnh sát bắt đêm 2-11-2009 sau khi ẩu đả với tình địch là hoa hậu Manchester 2009 trong một hộp đêm ở thành phố Manchester.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.