Nhầm lẫn tai hại

10/09/2005 21:45 GMT+7

Tình cờ phát hiện qua ống nhòm một cặp nam nữ đang dập dềnh trên biển, một người dân ở De Panne (Bỉ) ngỡ rằng họ gặp nạn nên lập tức cấp báo cho lực lượng tuần duyên. Một trực thăng Sea King từ một căn cứ quân sự gần đấy, một thuyền cứu hộ cùng cảnh sát địa phương đã được huy động để cứu đôi trai gái kia.

Công việc giải cứu diễn ra trôi chảy nhưng lực lượng cứu hộ đã chưng hửng khi các nạn nhân, không một mảnh vải che thân, lớn tiếng... phàn nàn rằng không có vấn đề gì cả và họ cũng chẳng gặp phải sự nguy hiểm nào. Hóa ra, họ đang "làm chuyện ấy" và không khỏi bực mình khi bị quấy rầy!

C.T

Váy cho đàn ông

Quý ông ở nước Đức đang được 2 nhà thiết kế thời trang trong nước quan tâm đặc biệt với kế hoạch thiết kế ra một loại váy đặc biệt chỉ dành riêng cho họ trong dịp lễ hội uống bia ở Munich sắp tới. Hai nhà thiết kế cam kết chiếc váy sẽ rất dễ chịu cho người mặc chứ không gò bó như loại váy truyền thống của đàn ông Scotland. Đàn ông Đức mặc váy trông sẽ ra sao ? Xin mời đến lễ hội bia Munich để biết rõ. (Ananova)

Đ.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.